รีเซต

แพงที่สุดในโลก Samsung Galaxy S24 Ultra ราคาเครื่องละ 2.66 ล้านบาท !!

แพงที่สุดในโลก Samsung Galaxy S24 Ultra  ราคาเครื่องละ 2.66 ล้านบาท !!
TNN ช่อง16
31 มกราคม 2567 ( 13:34 )
121
แพงที่สุดในโลก Samsung Galaxy S24 Ultra  ราคาเครื่องละ 2.66 ล้านบาท !!


ก่อนหน้านี้เราได้นำเสนอ Samsung Galaxy S24 Ultra ราคาแพงเป็นอันดับ 2 ของ Caviar ไปแล้ว และเชื่อว่าแพงเป็นอันดับ 2 ของโลก ในราคาที่สูงมากถึง 15,070 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 580,000 บาท ใครสนใจสามารถเข้าไปตามอ่านย้อนหลังได้ที่นี่ >> [คลิก]


แต่สำหรับรุ่นที่มีราคาแพงเป็นอันดับ 1 ของ Caviar แบรนด์ลักซ์ชัวรีที่ชอบหยิบเอาอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ มาเพิ่มมูลค่าด้วยการปรับแต่งรูปลักษณ์ให้มีความสวยหรูมากขึ้น โดยเฉพาะการนำวัสดุล้ำค่าอย่างพวก ทองคำ เพชร หนังแท้ คาร์บอน หรืออุกกาบาต มาดัดแปลงเสมอ ๆ นั่นก็คือ Samsung S24 Ultra ที่มีชื่อรุ่นว่า PURE GOLD 


PURE GOLD  มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ฝาหลังของตัวเครื่อง ทำมาจากทองคำ 18K แกะสลักเป็นแบบนูนต่ำ โดยตัวลวดลายที่ทำออกมานั้น ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมคลาสสิกของคอรินเทียน 


สถาปัตยกรรมคลาสสิกของคอรินเทียน ที่ว่า คือเสารูปแบบหนึ่งของสถาปัตยกรรมกรีกและโรมันโบราณ เป็นรูปแบบที่ถูกพัฒนาขั้นสุดท้ายของเสาแบบคลาสสิก 3 ประเภทหลัก และถือเป็นประเภทเสาที่มีความหรูหรามากที่สุด ความโดดเด่นของมันอยู่ที่ร่องเสาที่เรียวยาว และหัวเสาบรรจงตกแต่งด้วยลายใบอะแคนทัสและปลายโค้งงอ โดยสามารถพบได้ในหลายรูปแบบ ซึ่งฝาหลังของ PURE GOLD ก็มีลวดลายตามลักษณะนั้นเลย


อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้ PURE GOLD มีราคาสูงสุด ไม่ได้มาจากทองคำเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงเพชรเนื้อธรรมชาติขนาด 0.2 กะรัต จำนวน 8 เม็ด ที่ถูกประดับอยู่ตำแหน่งต่าง ๆ ของตัวฝาหลังด้วย ซึ่งผลักให้มันมีราคาสูงถึง 74,790 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2.6 ล้านบาท


PURE GOLD เป็นเพียง 1 ใน 17 แบบที่ทาง Caviar ออกแบบให้กับ Samsung Galaxy S24 เท่านั้น และถือเป็นรุ่นที่มีราคาสูงที่สุด โดยราคาเริ่มต้นถูกที่สุด ที่ทาง Caviar ออกแบบให้กับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ มีราคาอยู่ที่ 8,770 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 311,000 บาท ประกอบไปด้วย 2 รุ่น หนึ่งคือ RAGE ทำจากคาร์บอนกรอบไทเทเนียม และสองคือ DARK LIGHT ทำจากไทเทเนียมที่ใช้ใช้ในขีปนาวุธความเร็วเหนือเสียง

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง