รีเซต

“NE-1” หมวกอนามัยสไตล์ล้ำ เพื่อการป้องกันที่มากกว่า

“NE-1” หมวกอนามัยสไตล์ล้ำ เพื่อการป้องกันที่มากกว่า
TNN ช่อง16
3 ธันวาคม 2563 ( 01:10 )
753
“NE-1” หมวกอนามัยสไตล์ล้ำ เพื่อการป้องกันที่มากกว่า

ใครที่เบื่อหน้ากากอนามัยแบบเดิม ๆ หรือไม่ชอบสัมผัสที่รัดตึงไปกับใบหน้า แถมยังไม่รู้ว่าจะป้องกันเชื้อโรคได้มากขนาดไหนอาจจะชอบผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้ ที่มาในรูปแบบของหมวกอนามัยคล้ายหมวกนักบินอวกาศ สวมทับได้ทั้งหัว แถมยังมีระบบกรองอากาศและบลูทูธติดมาให้ด้วย


“NE-1” เป็นหมวกอนามัยที่ดูหน้าตาคล้ายกับหมวกที่นักบินอวกาศสวมใส่ทำภารกิจนอกโลก พัฒนาโดยทีมงาน “ValhallaMED” จากรัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ตัวหมวกอนามัยนี้เป็นการผสานเอาดีไซน์ของ Face-Shield และหน้ากากเข้าด้วยกันให้กลายเป็นหมวกที่สามารถสวมทับบนศีรษะได้ ภายในหมวกยังมาพร้อมกับระบบกรองอากาศและระบบปรับอากาศเพื่อให้คุณสามารถหายใจได้สะดวก เย็นสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์ปลอดภัยได้ถึง 95%


เท่านั้นยังไม่พอ “NE-1” ยังมาพร้อมกับระบบสื่อสารแบบบลูทูธที่ทำให้คุณสามารถสื่อสารกับคนอื่น ๆ ได้อย่างชัดเจน ตัวหมวกยังสามารถสวมใส่ได้ง่าย โดยมีซีลที่คอแบบยางนีโอพรีนที่สามารถยืดหยุ่นได้ (flexible neoprene neck-seal) พร้อมรูปทรงหมวกที่เป็นเอกลักษณ์ รองรับขนาดใบหน้าที่หลากหลาย และผู้ใช้ยังสามารถสวมใส่แว่นตาหรือแว่นกันแดดภายใต้หมวกนี้ได้อีกด้วยอย่างสบาย ๆ สำหรับตอนนี้ “NE-1” ยังอยู่ในช่วงระดมทุนเพื่อการพัฒนาต่อไป โดยสามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์หลักของผู้พัฒนา ne1helmet

ขอบคุณข้อมูลจาก

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ข่าวที่เกี่ยวข้อง