รีเซต

เตือนด่วน! จระเข้แสดงโชว์ยาว 2 เมตร หลุดหายลงแม่น้ำปิง จนทเร่งล่า

เตือนด่วน! จระเข้แสดงโชว์ยาว 2 เมตร หลุดหายลงแม่น้ำปิง จนทเร่งล่า
TNN ช่อง16
17 กุมภาพันธ์ 2566 ( 18:00 )
92
เตือนด่วน! จระเข้แสดงโชว์ยาว 2 เมตร หลุดหายลงแม่น้ำปิง จนทเร่งล่า

วันนี้ ( 17 ก.พ. 66 )ที่จังหวัดนครสวรรค์เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรรพตพิสัย อำเภอบรรพตพิสัย จังหวัดนครสวรรค์ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีคณะแสดงจระเข้ปะทะกายกรรมกังฟูได้มาตั้งการแสดงที่วัดหูกวางตำบลหูกวางอำเภอบรรพตพิสัยได้ทำจระเข้ที่ทำการแสดงโชว์ชนาดกว่า2เมตรหลุดหายไปในช่วงกลางคืนที่ผ่านมาโดยมีผู้พบเห็นรอยเท้าของจระเข้ริมหาดทรายแม่น้ำปิงหน้าวัดก่อนที่จะว่ายหายไปในแม่น้ำปิงทำให้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดผวาเนื่องจากจระเข้มีขนาดใหญ่และชาวบ้านได้ใช้แม่น้ำปิงเป็นที่ทำมากินทั้งการเกษตรและประมงรวมถึงแม่น้ำปิงมีความยาวมาบรรจบแม่น้ำเจ้าพระยายิ่งสร้างความหวาดกลัว 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เร่งประชาสัมพันธ์แจ้งเตื่อนประชาชนที่อยู่ริมตลิ่งและหากินในแม่น้ำให้ใช้ความระมัดระวังล่าสุดทางจังหวัดได้จัดชุดไกรทองไล่ล่าจระเข้ตัวนี้แล้ว

ผู้สื่อข่าวสอบถามนายบุญช่วย  เจ้าของคณะได้เล่าว่าตนเองมาทำการแสดงที่วัดหูกวางเมื่อแสดงเสร็จได้ขังกรงไว้ข้างริมแม่น้ำประมาณ100เมตรช่วงประมาณ22นาฬิกาจระเข้ยังอยู่มารู้ว่าหายตอนประมาณ3นาฬิกาตอนสุนัขเห่าผิดปกติจึงเดินมาดูที่กรงพบว่าจรเข้ได้หายไปแล้วเมื่อผู้สื่อข่าวถามทำไมถึงไม่แจ้งเจ้าหน้าที่เลยก็ตอบบ่ายเบี่ยงอ้างไปต่างๆนาๆ ขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ได้เร่งบอกต่อๆกันเพื่อกระจายข่าวป้องกันเหตุร้ายพร้อมวอนเจ้าหน้าที่เร่งไล่ล่าจรเข้ยักษ์ตัวนี้อย่างเร่งด่วนก่อนที่จะเกิดเหตุร้าย



ข้อมูลจาก :  ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์ 

ภาพจาก : ผู้สื่อข่าวภูมิภาคจังหวัดนครสวรรค์ 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง