รีเซต

นึกว่าซุปตาร์! ชาวโคราชตั้งแถวส่ง “จุ๊มเหม่งมีอะไร” ห้างแทบแตก

นึกว่าซุปตาร์! ชาวโคราชตั้งแถวส่ง “จุ๊มเหม่งมีอะไร” ห้างแทบแตก
TNN ช่อง16
27 มีนาคม 2566 ( 18:23 )
149
นึกว่าซุปตาร์! ชาวโคราชตั้งแถวส่ง “จุ๊มเหม่งมีอะไร” ห้างแทบแตก

วันนี้ ( 27 มี.ค. 66 )เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านทำเอาห้างเทอร์มินัล 21โคราช แทบแตกเลยทีเดียวหลังหมาเน็ตไอดอล “จุ๊มเหม่งมีอะไร”  มาร่วมงาน ฟาร์มเมอร์ มาร์เก็ต ทำเอาห้างคึกคักไปด้วยเหล่าแฟนคลับ ที่รอมาชมความน่ารักของ จุ๊มเหม่ง เจได และ ใจดี สุนัขสายพันธุ์โกลเด้น รีทริฟเวอร์ เจ้าของวลีเด็ด “จุ๊มเหม่งมีอะไร” ไวรัลดังในโลกโซเชียล

ความฮอตของ “จุ๊มเหม่งมีอะไร” นั้นโด่งดังไม่ต่างจะซุปตาร์ ซึ่งมีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยแพร่คลิป ขณะกำลังจะกลับบ้าน โดยมีชาวโคราชตั้งแถวรอรับกันอย่างแน่นขนัดจนพี่ๆทีมงานต้องเคลียร์ทางให้น้องเดินเลยทีเดียว 



ทำความรู้จัก “จุ๊มเหม่ง 

จุ๊มเหม่ง เป็นลูกสุนัขพันธุ์โกลเด้น รีทรีฟเวอร์  ลูกของ “ใจดี” หมาเน็ตไอดอลที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว โดยจุ๊มเหม่ง ตอนแรกๆ จะให้ชื่อตุ๊มเหม่ง เพราะตั้งใจว่าจะไม่เลี้ยงแต่ด้วยความที่ “จุ๊มเหม่ง” น่ารักมาก จึงตัดสินใจว่าจะเก็บน้องไว้ และ เปลี่ยนชื่อจาก ตุ๊มเหม่ง เป็นจุ๊มเหม่ง เนื่องจากต้องการให้ชื่อคล้องจองกับใจดี


ทำไม “จุ๊มเหม่งมีอะไร” ถึงโด่งดังในโลกโซเชียล 

เนื่องจาก “จุ๊มเหม่ง”น่ารักเป็นทุนเดิม บวกกับที่เจ้าของช่องได้ครีเอตคลิปด้วยการพากษ์เสียงใส่ไปด้วย ทำให้“จุ๊มเหม่ง”ครองใจชาวเน็ตไปได้ไม่ยาก บางคนถึงกับช็อตฟีลเพราะ ว่าจริงๆแล้วน้องพูดไม่ได้ 

นอกจากนี้ “จุ๊มเหม่ง”ยังชอบคาบของมาอวดเจ้าของอยู่บ่อยๆถึงกลายเป็นวลีเด็ดว่า “จุ๊มเหม่งมีอะไร”  หรือ “จุ๊มเหม่งมีอารายยย” ที่กำลังติดปากชาวโซเชียลอยู่ในขณะนี้




ข้อมูลจาก : pnnnnn28

ภาพจาก : pnnnnn28 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง