รีเซต

5 ข้อน่ารู้ ทำไมต้อง VLEARN ‘วี-เลิร์น’ กับการเรียนยุคนิว นอร์มัล

5 ข้อน่ารู้ ทำไมต้อง VLEARN ‘วี-เลิร์น’ กับการเรียนยุคนิว นอร์มัล
TrueID
19 มิถุนายน 2563 ( 12:07 )
208
5 ข้อน่ารู้ ทำไมต้อง VLEARN ‘วี-เลิร์น’ กับการเรียนยุคนิว นอร์มัล

 

ในยุคนิว นอร์มัล ที่คุณพ่อคุณแม่หลายคนต่างต้อง Work from Home ทำงานผ่านสมาร์ทโฟน แท็บแลต หรือโน๊ตบุ๊กอยู่นั้น ลูกๆ ก็ไม่ต่างจากผู้ปกครองที่ต้องเริ่มปรับตัว Learn from Home เรียนผ่านหน้าจอกันมากขึ้น ซึ่งการที่จะจัดการเรียนการสอนรูปแบบออนไลน์ ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดได้นั้น ผู้บริหารสถานศึกษา ครู นักเรียน จำเป็นต้องใช้เทคโนโลยีการสื่อสารมาช่วยมากยิ่งขึ้น และในวันนี้ ประเทศไทย ก็มีเครื่องมือที่จะมาสนับสนุนให้การบริหารจัดการสถานศึกษา และการเรียนรู้ออนไลน์ สามารถทำได้ทุกที่ ทุกเวลา นั่นก็คือ “VLEARN” หรือ “วี-เลิร์น” นวัตกรรมแพลตฟอร์มคุณภาพเพื่อการศึกษายุค 4.0 อย่างแท้จริง ครบวงจรทุกฟังก์ชัน ที่ขณะนี้ หลากหลายมหาวิทยาลัยและโรงเรียน กำลังนิยมใช้งาน และเพื่ออัพเดทเทรนด์ไม่ให้ทุกคนพลาด ขอสรุป 5 เรื่องที่น่าสนใจและความพิเศษเกี่ยวกับ VLEARN แพลตฟอร์มตัวใหม่นี้มาให้รู้กัน !!!

 

1. VLEARN คืออะไร
VLEARN เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการศึกษา อีกหนึ่งเครื่องมือเพื่อช่วยบริหารจัดการสถานศึกษาและจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ True Virtual World หรือ True VWORLD ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ของกลุ่มทรู โดยรวมทุกฟังก์ชันที่เข้าใจทุกความต้องการของแวดวงการศึกษามาไว้ในที่เดียว

 


2. VLEARN เหมาะกับใคร
เหมาะสำหรับสถาบันการศึกษาทุกระดับ ทั้งมหาวิทยาลัย วิทยาลัยอาชีวะ โรงเรียน ด้วยฟังก์ชันการใช้งานครบวงจรที่ช่วยในการบริหารสถาบันการศึกษา และใช้จัดการเรียนการสอน เชื่อมต่อผู้เรียนและผู้สอน ได้เรียนรู้พร้อมกันแบบเรียลไทม์ ทั้งครู อาจารย์ นิสิต นักศึกษา และนักเรียน จะมีประสบการณ์การใช้งานเหมือนอยู่ในโรงเรียน หรือห้องเรียนจริงผ่าน VROOM

 


3. VLEARN ดีอย่างไร
VLEARN เป็นศูนย์รวมฟังก์ชันเพื่อการบริหารจัดการศึกษาและจัดเรียนการสอนออนไลน์จบครบในที่เดียว มีฟังก์ชันโดดเด่น ทั้งฟีเจอร์การสื่อสาร ให้แชทส่งข้อความ แชร์ไฟล์ สั่งงาน ติดตามและส่งการบ้าน ได้สะดวกรวดเร็ว รวมถึงจัดการเรียนการสอนพร้อมกันแบบเรียลไทม์ ผ่านห้องเรียนเสมือนจริง VROOM นอกจากนี้ ยังมีแหล่งคอนเทนต์คุณภาพเพื่อการเรียนรู้ ทั้งคลังบทเรียนและคลังข้อสอบ ครอบคลุมทุกกลุ่มสาระ ตลอดจนระบบจัดการข้อมูลนักเรียนเป็นรายบุคคล และที่สำคัญ ผู้ใช้งานยังมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยที่มีระบบป้องกันและรักษาข้อมูลไม่ให้รั่วไหล และด้วยเซิร์ฟเวอร์ขนาดใหญ่ของทรู ทำให้การเก็บข้อมูลต่างๆ ไม่จำกัด เช่น ไฟล์งาน และการสนทนา สามารถย้อนกลับไปดูได้แบบไม่มีวันหมดอายุ ถือเป็นเครื่องมือสำคัญที่จะช่วยให้การ Learn from Home มีประสิทธิภาพที่แท้ทรู

 


4. VLEARN ใช้งานอย่างไร
VLEARN เปิดให้ใช้งานผ่านแพลตฟอร์ม True VWORLD ทั้งในรูปแบบแอปพลิเคชัน และผ่านเว็บบราวเซอร์ www.truevirtualworld.com โดยผู้ใช้งานสามารถเข้าไปเลือกแพลตฟอร์ม VLEARN ที่ต้องการ ต่อด้วยเลือกประเภทบัญชีผู้ใช้งาน ซึ่งมีทั้งในรูปแบบสถานศึกษา (Official Account) หรือส่วนตัว (Personal) โดยในรูปแบบบัญชีสถานศึกษานั้น หน่วยงานจะต้องส่งเอกสารประกอบสำหรับการลงทะเบียน เพื่อสร้างพื้นที่ใช้งาน ทั้งนี้ ก็เพื่อให้บัญชีของสถาบันนั้น ได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการ สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้งานเอง ซึ่งเมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว ก็สามารถเชิญทีมงานเข้าร่วม แล้วเริ่มใช้งาน VLEARN กันได้เลย

 

 

5. VLEARN มีค่าใช้จ่ายหรือไม่
ทุกฟังก์ชันใน VLEARN เปิดให้ใช้งานฟรี แถมไม่จำกัดเวลา ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้ โดยผู้ใช้สมาร์ทโฟน ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน VLEARN ใน True VWORLD โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ App Store หรือ Google Play และยิ่งไปกว่านั้น ถ้าเป็นลูกค้าทรูมูฟ เอช ยังสามารถใช้งาน VLEARN โดยไม่ต้องเสียค่าอินเทอร์เน็ตอีกด้วย...พิเศษอย่างงี้ ไม่บอกต่อได้อย่างไร !!!

 

VLEARN เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมแพลตฟอร์มฝีมือชาวไทยที่น่าภูมิใจ โดยกลุ่มทรู ได้นำศักยภาพด้านเทคโนโลยีการสื่อสารดิจิทัล พร้อมประสบการณ์สนับสนุนภาคการศึกษาไทยที่สั่งสมมากว่า 12 ปีจากโครงการทรูปลูกปัญญา และโครงการสานอนาคตการศึกษา CONNEXT ED มาพัฒนาโซลูชันนี้ นับว่าเป็นแพลตฟอร์มสัญชาติไทยที่มีฟังก์ชันครบครัน เทียบเท่าผู้ให้บริการต่างชาติ อย่าง G-Suite หรือ Office 365 เลยทีเดียว ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การเรียนการสอนยุคดิจิทัล อย่ารอช้า !!! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ VLEARN Care Center โทร.02-700-8044 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.00 – 17.00 น.

 

#TrueVWORLD
#VLEARN

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง