รีเซต

หนุนภาคธุรกิจไทยสู้วิกฤตโควิด-19 ให้องค์กรไทยใช้ HUAWEI CLOUD ฟรี

หนุนภาคธุรกิจไทยสู้วิกฤตโควิด-19 ให้องค์กรไทยใช้ HUAWEI CLOUD ฟรี
มติชน
22 เมษายน 2563 ( 16:41 )
121
1
หนุนภาคธุรกิจไทยสู้วิกฤตโควิด-19 ให้องค์กรไทยใช้ HUAWEI CLOUD ฟรี

บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด สนับสนุนภาคธุรกิจในประเทศไทยให้เดินหน้าต่อท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19 ด้วยการส่งมอบบริการโซลูชั่น HUAWEI CLOUD ให้องค์กรในไทยใช้งานโดยไม่มีค่าใช้จ่ายนานถึง 3 เดือน ร่วมช่วยเหลือภาคเอกชนให้มีประสิทธิภาพสูงสุดในการดำเนินธุรกิจท่ามกลางสถานการณ์ปัจจุบัน

 

สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยส่งผลให้องค์กรต่างๆ ต้องเผชิญกับความท้าทายในการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการที่หลายคนต้องปฏิบัติตามมาตรการ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ของรัฐบาล เพื่อลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ และลดการเพิ่มจำนวนผู้ติดเชื้อในประเทศไทย หัวเว่ยในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีโทรคมนาคมและ 5G จึงต้องการช่วยสนับสนุนภาคธุรกิจในไทยให้เดินหน้าต่อ ด้วยส่วนธุรกิจบริการ HUAWEI CLOUD ชั้นนำของอุตสาหกรรม

 

โดยองค์กรเอกชนใดๆ ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19 หรืออุตสาหกรรมที่ยังคงให้บริการอำนวยความสะดวกแก่การดำเนินชีวิตประจำวันของประชาชน สามารถขอรับบริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ นานสูงสุด 90 วัน

 

ข้อเสนอเทคโนโลยีสุดพิเศษของ HUAWEI CLOUD นี้เปิดให้ติดต่อเข้ารับบริการได้แล้ววันนี้ โดยแอพพลิเคชั่น ที่มีจำนวนทราฟิกเพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว สืบเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ธุรกิจในกลุ่มบริการส่งอาหารหรือพัสดุ ซึ่งจะเป็นกลุ่มแรกที่ได้รับประโยชน์จากข้อเสนอดังกล่าว

 

HUAWEI Cloud Thailand เป็นผู้ให้บริการคลาวด์ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้บริการแก่ประเทศไทยโดยเฉพาะ ทั้งยังมีศูนย์บริการข้อมูลอยู่ในประเทศไทยอีกด้วย ทั้งนี้ HUAWEI CLOUD ส่งมอบศักยภาพและเสถียรภาพของเทคโนโลยี All-Stack ระดับโลก พร้อมกับการติดตั้งและบริการที่ได้รับการปรับให้เข้ากับธุรกิจภายในประเทศ

 

สำหรับองค์กรธุรกิจเอกชนในประเทศไทยที่ต้องการใช้บริการโซลูชั่น HUAWEI CLOUD ดังกล่าวโดยไม่มีค่าใช้จ่าย สามารถติดต่อและส่งข้อมูลมายังทีม HUAWEI CLOUD ได้ที่ jidanan.u@huawei.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง