รีเซต

ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด19ที่ปั๊ม ปตท. พระราม 2 ขาเข้า จุดไทม์ไลน์ตำรวจติดโควิด19

ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด19ที่ปั๊ม ปตท. พระราม 2 ขาเข้า จุดไทม์ไลน์ตำรวจติดโควิด19
TNN ช่อง16
15 มกราคม 2564 ( 15:22 )
88
ฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด19ที่ปั๊ม ปตท. พระราม 2 ขาเข้า จุดไทม์ไลน์ตำรวจติดโควิด19

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสิ่งแวดล้อมและสุขาภิบาล สำนักงานเขตบางขุนเทียน เข้าทำความสะอาดและพ่นฆ่าเชื้อโควิด19 บริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ถนนพระราม2 ขาเข้า ซึ่งมีการตั้งจุดตรวจป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 บริเวณถนนริมฟุตบาทด้านหน้าปั๊มน้ำมัน หลังมีรายงานถึงผลการตรวจโควิด19ของข้าราชการตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจนครบาล9  ติดเชื้อโควิด19 ซึ่งมีไทม์ไลน์เข้ามาที่จุดตรวจแห่งนี้


นายมานะชัย กฤติอำไพ ผู้ช่วยผู้อำนายการเขตบางขุนเทียน ระบุว่าการทำความสะอาดพ่นฆ่าเชื้อโควิด19ในครั้งนี้นั้น ครอบคลุมทุกบริเวณ ทั้งบริเวณจุดตรวจหน้าปั๊มน้ำมัน / จุดบริการต่างๆภายในปั๊ม ที่ประชาชนในพื้นที่มักแวะใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ / ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าร้านอาหาร เพื่อให้มั่นใจถึงมาตรการป้องกันการแพร่ระบสดของโควิด19


ขณะที่พันตำรวจเอกอชิรวิทย์ ทองจันดี ผู้กำกับการ สน.แสมดำ ยืนยันถึงความมั่นใจ ในการดูแลสวัสดิภาพของข้าราชการตำรวจในการปฏิหน้าที่ที่จุดตรวจร่วม ซึ่งเป็นจุดตรวจร่วมของตำรวจ / ทหาร / เจ้าหน้าที่ฝ่านปกครอง และจิตอาสา


โดยจุดตรวจ หน้าปั๊ม ปตท.พระราม 2 นั้นถือเป็นด่านแรกๆ ที่จัดตั้งขึ้นตามคำสั่งของคณะกรรมการป้องกันและรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 กรุงเทพมหานคร ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม2563 ที่ผ่านมา หน้าที่หลักคือสกัดกั้นแรงงานต่างด้าวจาก จ.สมุทรสาคร และบุคคลต้องสงสัยซึ่งอาจเล็ดลอดเข้ามาแพร่เชื้อในเมืองหลวงชั้นใน


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง