รีเซต

ซี.เจ. เอ็กซ์เพรสกางแผน 3 ปี ทุ่มหมื่นล้านขยายสาขาคลุมทั่วประเทศ

ซี.เจ. เอ็กซ์เพรสกางแผน 3 ปี  ทุ่มหมื่นล้านขยายสาขาคลุมทั่วประเทศ
TNN ช่อง16
9 ธันวาคม 2564 ( 19:55 )
148
ซี.เจ. เอ็กซ์เพรสกางแผน 3 ปี  ทุ่มหมื่นล้านขยายสาขาคลุมทั่วประเทศ


นายวีรธรรม เศรษฐสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด เจ้าของเชนค้าปลีกซีเจเอ็กซ์เพลส และซีเจมอร์ เปิดเผยว่า แผนงานใน 3 ปีข้างหน้าจะมีสาขาทุกทุกโมเดลรวมกัน 1,700 สาขา  ใช้งบลงทุนรวมประมาณ10,000 ล้านบาท จากปีนี้มี 170 สาขาและเพิ่มเป็น 250 สาขาในปีหน้า เพื่อคาดว่ามีรายได้รวม  60,000 ล้านบาท  เติบโต 30-40%  จากสิ้นปีจากปีนี้มีรายได้รวม 20,000 ล้านบาท เติบโต 40% จากปีที่แล้วที่มีรายได้รวม 18,000 ล้านบาท 


นอกจากนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวสาขาในโมเดลใหม่ของซีเจ มอร์ ที่รังสิต คลอง 4 เป็นแบบสแตนด์อะโลน พื้นที่ 2 ไร่ ลงทุนประมาณ 10-15 ล้านบาท ซึ่งจะเป็นบริการรูปแบบใหม่ต่างจากซีเจมอร์เดิม  ขณะเดียวกันเตรียมที่จะเปิดตัวธุรกิจโมเดลออนไลน์ รองรับพฤติกรรผู้บริโภคที่นิยมซื้อสินค้าผ่านออนไลน์มากขึ้น


อย่างไรก็ตาม  บริษัทฯได้จับมือกับ เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ (ประเทศไทย) แบรนด์ดังระดับโลก นำลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์การ์ตูนดัง Disney จัดแคมเปญ “ ช้อป UNO แฮปปี้กว่าเดิม” กับสินค้าดีไซน์ Exclusively โดยลูกค้าจะได้พบกับคอลเลคชั่นสุดพิเศษจาก Disney ตลอดทั้งปี 65  พร้อมเปิดตัวบัตรสบายการ์ด ลาย Disney ซึ่งเป็น Limited Edition และรถ Truck Show ภายใต้แบรนด์ UNOเพื่อให้ ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในร้านมากขึ้น  


สำหรับ UNO เป็นหนึ่งในแบรนด์ค้าปลีกที่บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด พัฒนาขึ้น โดยตั้งอยู่ใน CJ MORE ซึ่งเป็นค้าปลีกโมเดลใหม่ที่เปรียบเสมือนศูนย์การค้าขนาดเล็กในชุมชน โดย UNO เป็นโซนสินค้าไลฟ์สไตล์ สินค้าแฟชั่น เครื่องเขียน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่มุ่งเน้นดีไซน์ทันสมัย ในคอนเซ็ปต์ Your Innovation เอาใจกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและวัยทำงานที่มองหาของใช้ในชีวิตประจำวัน  โดยปีนี้คาดว่า แบรนด์ UNO จะมียอดขาย 1,000 ล้านบาท และปัจจุบันมีสัดส่วนรายได้ 6% ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 10% ในอนาคต 


ที่มา  บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด 

ภาพประกอบ  บริษัท ซี.เจ. เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง