รีเซต

ตรวจสอบเส้นทางจราจร ถนนสาย304ผ่านตัวเมืองนครราชสีมา รถเริ่มหนาแน่น

ตรวจสอบเส้นทางจราจร ถนนสาย304ผ่านตัวเมืองนครราชสีมา รถเริ่มหนาแน่น
TNN ช่อง16
28 ธันวาคม 2565 ( 11:42 )
30
ตรวจสอบเส้นทางจราจร ถนนสาย304ผ่านตัวเมืองนครราชสีมา รถเริ่มหนาแน่น

ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ต่อเนื่อง ทำให้ ถนนสาย 304 ผ่านตัวเมืองนครราชสีมา เริ่มหนาแน่น คาดพรุ่งนี้จะมีการเดินทางมากขึ้น

การจราจรบนถนนสาย 304 ขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา มีประชาชนจากทางภาคตะวันออกทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จนทำให้ถนนสาย 304 บริเวณตำบลไชยมงคล อำเภอเมืองนครราชสีมา มีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่นและติดสะสมเป็นบางช่วง 

โดยเฉพาะตรงบริเวณโครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับ จุดตัดทางหลวงหมายเลข 290 กับทางหลวงหมายเลข 304 ซึ่งยังก่อสร้างไม่แล้วเสร็จ ทำให้รถที่เดินทางมาจากอำเภอวังน้ำเขียวต้องเลี้ยวซ้ายเข้าทางหลวงหมายเลข 290 ก่อนถึงบริเวณโครงการ เพื่อไปกลับรถก่อนที่จะมุ่งหน้าเข้าสู่จังหวัดนครราชสีมาและเดินทางไปยังจังหวัดขอนแก่น 

ขณะเดียวการสภาพการจราจรตรงบริเวณสี่แยกอำเภอโชคชัย พบว่า ค่อนข้างหนาแน่น เนื่องจากจุดนี้เป็นทางแยกใหญ่และเป็นจุดตัดของทางหลวงหมายเลข 224 นครราชสีมา-โชคชัย กับ ทางหลวงหมายเลข 24 จึงทำให้การจราจรบริเวณนี้เริ่มติดขัด คาดว่าในวันพรุ่งนี้ ( 29 ธันวาคม) จะมีประชาชนเดินทางเพิ่มขึ้น

ส่วนบรรยากาศการเดินทางท่องเที่ยวช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ด้วยรถยนต์ส่วนบุคคล บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 117 สี่แยกหนองอ้อ ตำบลท่าโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก เริ่มมีประชาชนเดินทางและขนสัมภาระด้วยรถยนต์ส่วนบุคคลเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะทางมุ่งหน้าสู่ภาคเหนือ สภาพการจรจรยังคงคล่องตัวไม่มีรถติดสะสมมากนัก แต่พบว่าเริ่มมีปริมาณรถในเขตตัวเมืองพิษณุโลก เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ ผู้ใช้รถใช้ถนนสามารถใช้เส้นทางจากจังหวัดพิษณุโลก ไปสู่ภาคเหนือและอีสานตอนบนได้อย่างสะดวก เนื่องจากเส้นทางส่วนใหญ๋มีการขยายช่องจราจรเพิ่มขึ้น จึงทำให้ใช้เวลาในการเดินทางน้อย สะดวกและรวดเร็ว  และจากปริมาณรถที่เพิ่มมากขึ้น ทางตำรวจทางหลวงขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเพิ่มความระมัดระวังอุบัติเหตุบนท้องถนนด้วย 




ภาพจาก ผู้สื่อข่าวจ.นครราชสีมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง