รีเซต

ข่าวแตงโมล่าสุด เตรียมสรุปสำนวนคดี "แตงโม" เพิ่มเงื่อนไขประกันตัว "ปอ-โรเบิร์ต"

ข่าวแตงโมล่าสุด เตรียมสรุปสำนวนคดี "แตงโม" เพิ่มเงื่อนไขประกันตัว "ปอ-โรเบิร์ต"
Ingonn
24 มีนาคม 2565 ( 08:09 )
1.2K
ข่าวแตงโมล่าสุด เตรียมสรุปสำนวนคดี "แตงโม" เพิ่มเงื่อนไขประกันตัว "ปอ-โรเบิร์ต"

ข่าวแตงโมล่าสุดวันนี้ ผบช.ภ 1 คาด 1- 2  สัปดาห์เตรียมสรุปสำนวน "คดีแตงโม" พร้อมหารือเตรียมคำถาม-พิจารณานำกลุ่มผู้ต้องสงสัย กระติก แซน และจ๊อบ เข้าเครื่องจับเท็จตามที่ "แม่แตงโม" ขอหรือไม่ ขณะเดียวกันตั้ง 3 เงื่อนไขประกันใหม่ ให้ "ปอ-โรเบิร์ต" ต้องรายงานตัวทุก 5 วัน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ 

 

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เผยความคืบหน้าคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ว่า สอบปากคำพยานและผู้เกี่ยวข้องไปแล้ว 115 ปาก วานนี้ มีการจำลองเหตุการณ์ โดยนำเรือลำจริง มาดูความเร็วตามจริงที่ 8 น็อต เพื่อประกอบในสำนวนคดี รวมถึงมีการนำจำนวนคนขึ้นไปบนเรือเท่ากับวันเกิดเหตุ (น้ำหนักที่ใกล้เคียงกัน) เพื่อดูองค์ประกอบของเรือ รวมถึงทดลองลักษณะของบาดแผลว่ามีลักษณะเช่นไร ขณะนี้ยังไม่มีการออกหมายจับผู้ร่วมกระทำความผิดเพิ่มเติม เพราะอยู่ระหว่างการสอบสวน และรอผลการชันสูตรทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยคาดว่า 1 - 2 สัปดาห์ จะเข้าสู่กระบวนการสรุปสำนวนคดี 

 

ส่วนกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ต้องการให้ กระติก แซน และจ๊อบ เข้าเครื่องจับเท็จ อยู่ระหว่างการหารือ ตำรวจได้มีการเตรียมการไว้ เช่น การเตรียมคำถาม แต่ยังไม่ยืนยันว่าจะมีการนำเข้าเครื่องจับเท็จหรือไม่ ส่วนการขอโอนคดีแตงโม ไปยังกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ผู้เสียหายต้องเป็นผู้ร้องขอ แต่ยืนยันว่าตำรวจทำงานเต็มที่มาโดยตลอด และมั่นใจในพยานหลักฐาน

 

สำหรับการเดินทางเข้ารายงานตัวของ ปอ โรเบิร์ต ตำรวจได้เตรียมแจ้งเพิ่ม 3 เงื่อนไขประกัน คือ ต้องมารายงานตัวทุกๆ 5 วัน ห้ามเดินทางออกนอกประเทศ และแจ้งที่อยู่เป็นหลักแหล่งที่แน่นอนด้วย

 

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง