รีเซต

พัทยายังไม่ขยายเวลาเปิด-ปิดสถานบริการ เน้นเข้มมาตรการการ์ดไม่ตก

พัทยายังไม่ขยายเวลาเปิด-ปิดสถานบริการ เน้นเข้มมาตรการการ์ดไม่ตก
77ข่าวเด็ด
13 กรกฎาคม 2563 ( 10:24 )
36
พัทยายังไม่ขยายเวลาเปิด-ปิดสถานบริการ เน้นเข้มมาตรการการ์ดไม่ตก

ที่จ.ชลบุรี กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา วางมาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 ต่อเนื่อง วอนผู้ประกอบการให้ความร่วมมือเคร่งครัด การ์ดไม่ตก เบื้องต้นยังไม่ขยายเวลาเปิด-ปิด ห้ามไหลให้รอประกาศผ่อนคลายจากภาครัฐ

 

เวลา 13.00 น.วันที่ 13 ก.ค.63 ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการจัดการประชุม กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา โดยมี นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา และผู้บริหารสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คณะกรรมการ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา เข้าร่วมหารือ

ในที่ประชุมได้มีการชี้แจงแนวทางการปฏิบัติงานตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่ดำเนินการมาอย่างเคร่งครัดในเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด สภ.เมืองพัทยา เพราะต้องทำงานดูแลประชาชนและนีกท่องเที่ยวที่มาติดต่อราชการ ซึ่งปัจจุบันก็ยังได้คุมเข้มมาตรการต่าง ๆ จากกระทรวงสาธารณสุขอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดความร่วมมือสูงสุด

นางอำพร แก้วแสง ประธาน กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่าที่ผ่านมาภาครัฐได้มีประกาศผ่อนปรนมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ทำให้สถ่นประกอบการต่าง ๆ เปิดให้บริการได้ แต่ยังควบคุมการให้บริการปิดภายในเวลา 24.00 น. ซึ่งบริบทของเมืองพัทยา ผู้ประกอบการยังอยู่ในช่วงให้บริการ เลยอยากให้มีการพิจารณาผ่อนผันเวลาการให้บริการที่เหมาะสมกับเมืองพัทยา เพราะชาวบ้านต้องทำงานหลังจากได้รับผลกระทบมาหลายเดือน

ด้าน พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิสมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า อยากให้ทุกคนให้ความร่วมมือในการป้องกันการแพร่ระบาดของโคติดต่ออน่างเข้มแข็ง ไม่ประมาท การ์ดไม่ตก ขณะนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่จำเป็นต้องปฏิบัติตามแนวทางของภาครัฐ ให้เปิดบริการภายใต้เวลาที่กำหนด ยังไม่มีการผ่อนผันขยายเวลา จากจะได้ศอกจะไม่ได้แม้แต่คืบ ถ้าไม่ระมัดระวัง หากทำได้เชื่อว่าภาครัฐจะพิจารณาให้เปิดตามความเหมาะสมอย่างแน่นอน ขอให้อดใจรอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง