รีเซต

พื้นฐานดวง "อาคม" เสริม "บิ๊กตู่" ครบเครื่องนั่ง "รมว.คลัง" คนใหม่

พื้นฐานดวง "อาคม" เสริม "บิ๊กตู่" ครบเครื่องนั่ง "รมว.คลัง" คนใหม่
TNN ช่อง16
4 ตุลาคม 2563 ( 12:02 )
196
พื้นฐานดวง "อาคม" เสริม "บิ๊กตู่" ครบเครื่องนั่ง "รมว.คลัง" คนใหม่

วันนี้ (4 ต.ค.63) นายอนุชา นาคาศรัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกระแสข่าว มีชื่อของนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม มาเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคนใหม่ โดยส่วนตัวมองว่ามีความเหมาะสมในทุกด้าน เพราะนายอาคม เป็นผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ เนื่องจากที่ผ่านมานายอาคม เคยเป็นเลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.) และยังดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ในสมัยรัฐบาลของพลเอกประยุทธ์มาแล้ว  5 ปี และมีผลงานหลายอย่างเป็นที่ประจักษ์

นอกจากนี้ นายอาคม ยังเข้าใจงานทางการเมืองอีกด้วย ดังนั้นจึงมั่นใจว่านายอาคมจะทำงานได้เป็นอย่างดีในสถานการณ์ปัจจุบันที่ประเทศอยู่ระหว่างการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และจะสานงานต่อจากรัฐมนตรีคนเดิม รวมถึงการทำงานให้สอดคล้องกับท่านนายกรัฐมนตรีได้

ล่าสุด อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ "ซินแสเข่ง"  ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย และหมอดูเข็มทิศทองคำ เปิดเผยว่าในพื้นฐานดวง นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ เป็นบุคคลที่ ทำงานเป็นทีมมีโอกาสประสบความสำเร็จ เป็นบุคคลที่ด้เร็ว ทำหน้าที่เกี่ยวกับ การเงินหรือการคลัง ดีมาก เพราะเกิดธาตุไฟ และมีกำลังเสริมด้วยธาตุดิน การเงิน การคลัง

ส่วนในดวงชะตานั้น มีงานราชการ ที่จะส่งผลให้ประสบความสำเร็จได้สูง ในหน้าที่ตำแหน่งการงานที่ดี เป็นบุคคลที่มีเจ้าทุกข์อยู่ในตนเอง ไม่ทุกข์เรื่องตัวเองก็ทุกข์เรื่องผู้อื่น อารมณ์อ่อนไหว และชอบช่วยเหลือผู้อื่น การเงินในดวงชะตานั้น มีความมั่นคงในตนเอง

ในปีนี้ 2563 เป็นปีที่เสริมดวงชะตา มีเรื่องของหน้าที่ตำแหน่งและการงานที่ดีที่จะได้รับ และส่งผลให้มีโอกาสประสบความสำเร็จสูงในการบริหารงาน ขุนคลังคู่ใจเพราะในดวงชะตานั้น ทำงานส่งเสริมดวงนายกรัฐมนตรีได้ดีที่สุด   

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com 
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live 
twitter : TNNONLINE 
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE 
Instagram : TNN_ONLINE 
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง