รีเซต

หญิงอินเดีย ถูกนักบวชฮินดู-2ลูกศิษย์ “รุมโทรมฆ่า” ในวัด เอาศพทิ้งนอกบ้านเหยื่อ

หญิงอินเดีย ถูกนักบวชฮินดู-2ลูกศิษย์ “รุมโทรมฆ่า” ในวัด เอาศพทิ้งนอกบ้านเหยื่อ
ข่าวสด
12 มกราคม 2564 ( 18:00 )
55
หญิงอินเดีย ถูกนักบวชฮินดู-2ลูกศิษย์ “รุมโทรมฆ่า” ในวัด เอาศพทิ้งนอกบ้านเหยื่อ

หญิงอินเดีย - วันที่ 12 ม.ค. เดลีเมล รายงานคดีฆาตกามที่อินเดียในต้นปี 2564 เหยื่อเป็นหญิงวัย 50 ปี ถูกนักบวชฮินดู และลูกศิษย์ 2 คน รุมโทรมและฆ่าที่วัด ในอำเภอบาดายูน รัฐอุตตรประเทศ ทางเหนือ ก่อนนำศพทิ้งนอกบ้านผู้ตาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ม.ค.

 

 

2 ลูกศิษย์นักบวช ถูกตำรวจจับกุมเมื่อวันพุธที่ 6 ม.ค. ส่วนนักบวชผู้มีตัณหาราคะถูกพบอยู่ในกระท่อมในป่าใกล้หมู่บ้านอูเคย์ตีของนักบวช ภายหลังที่ตำรวจได้รับเบาะแส

 

นายกุมาร ปราศันต์ เจ้าหน้าที่อำเภอ กล่าวว่า เหยื่อไปวัดก่อนถูกทำร้ายร่างกาย และศพเหยื่อถูกทิ้งนอกบ้านราวเที่ยงคืน ครอบครัวเหยื่อไปวัดบ่อยๆ นักบวชฮินดูจึงทราบว่าเหยื่ออยู่ที่ไหน

 

ขณะที่นักบวชอ้างว่าหญิงวัยกลางคนตกลงไปในบ่อน้ำ ตนและลูกศิษย์ 2 คน จึงช่วยเหลือเธอขึ้นมาและแบกร่างกลับไปที่บ้านของเธอ

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อำเภอกล่าวว่า เธอเสียชีวิตไปแล้วตอนที่ครอบครัวเธอพบเธอนอกบ้าน นอกจากนี้ รายงานการชันสูตรพลิกศพ เธอเสียชีวิตด้วยอาการช็อกเนื่องจากเลือดออกภายในมากเกินไป และซี่โครงหัก อีกทั้ง เหยื่อมีร่องรอยบาดเจ็บและแผลฉีดขาดตรงจุดซ่อนเร้น

 

สามผู้ต้องหาจึงถูกตั้งข้อกล่าวหารุมโทรมและฆาตกรรม

 

นายโยคี อดิตยานัธ มุขมนตรีรัฐอุตตรประเทศ ทวีตข้อความว่า จะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเด็ดขาด ผู้ต้องหาจะไม่ได้รับการยกเว้นโทษใดๆ และขอให้หน่วยงานพิเศษของรัฐประสานงานกับตำรวจอำเภอในการสอบสวนด้วย

 

ตำรวจอำเภอยังเปิดการไต่สวนภายในที่สถานีตำรวจหมู่บ้านอูเคย์ตี เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ลงทะเบียนการแจ้งความจากครอบครัวเหยื่อ ซึ่งถูกพักงานเป็นการชั่วคราวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง