รีเซต

สลดลูกขับรถพาแม่มาหาญาติ-ทำบุญ เจองูตัดหน้า หักหลบเสียหลักฟาดต้นสัก แม่สิ้นใจคาที่

สลดลูกขับรถพาแม่มาหาญาติ-ทำบุญ เจองูตัดหน้า หักหลบเสียหลักฟาดต้นสัก แม่สิ้นใจคาที่
ข่าวสด
5 มีนาคม 2564 ( 14:08 )
130
สลดลูกขับรถพาแม่มาหาญาติ-ทำบุญ เจองูตัดหน้า หักหลบเสียหลักฟาดต้นสัก แม่สิ้นใจคาที่

สลดลูกขับรถพาแม่มาหาญาติ-ทำบุญ เจองูตัดหน้า หักหลบเสียหลักฟาดต้นสักข้างทางอย่างแรง แม่สิ้นใจคาที่ ชาวบ้านวอนเอาต้นสักออก เกิดเหตุแล้วตายอย่างเดียว

 

 

เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 5 มี.ค.64 ร.ต.อ.วีระ พะวา ร้อยเวร สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกถนนชนต้นสักขนาดใหญ่ข้างทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย และติดภายในเก๋งด้านข้างคนขับ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 14- 15 ใกล้ทางสามแยกบ้านวังสีทา หมู่ 4 บ้านประดาหัก ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองฉาง และกู้อุทัยธานี (จุดหนองฉาง) พร้อมเครื่องตัดถ่าง

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ซูบารุ สีขาว พังยุบไปครึ่งคัน เศษอะไหล่รถกระจัดกระจายทั่วบริเวณ หลังเสียหลักหมุนไปฟาดต้นสักขนาดใหญ่อย่างแรง ส่งผลให้ นางอารี (สงวนนามสกุล) อายุ 89 ปี ถูกอัดก็อปปี้ติดคาซากรถด้านข้างคนขับ ส่วน น.ส.สุกัญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการหวาดผวา

 

สอบถามชาวบ้านที่ไปช่วยคนขับรถ ทราบว่า คนขับบอกว่ากำลังพาแม่ไป อ.ลานสัก เพื่อหาญาติ ๆ และแวะทำบุญ ตามวัดต่างๆ ระหว่างขับมาบนถนนสายหนองฉาง-ลานสัก เจองูเลื้อยตัดหน้ารถยนต์ ด้วยความตกใจ จึงหักหลบกระทันหัน ทำให้รถยนต์เสียหลักหมุนไปฟาดต้นสักข้างทางอย่างแรง จนทำให้แม่เสียชีวิต

 

ด้าน ร.ต.อ.วีระ กล่าวว่า จากสอบสวนคนขับรถยนต์ ทราบว่าพาแม่มาจากกรุงเทพ เพื่อมาเที่ยวหาญาติ ๆ ที่อำเภอลานสัก และจะเเวะทำบุญตามวัดต่าง ๆ และระหว่างทางเห็นงูเลื้อยผ่านหน้ารถยนต์ ด้วยความตกใจ จึงหักพ่วงมาลัยรถยนต์หลบ ทำให้รถเสียหลักหมุนมากลางถนนและข้ามเลนมาอยู่อีกฝั่งฟาดต้นสักอย่างแรง จนแม่เสียชีวิตคาที่

 

ด้านชาวบ้านตำบลเขากวางทอง กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ถนนเส้นสายหนองฉาง - ลานสัก นั้นได้เกิดเหตุบ่อยครั้ง ซึ่งชาวบ้านอยากให้เอาต้นสักข้างทางออก มีอุบัติเหตุมาก ถ้ารถยนต์ลงถนนข้างทางไม่มีสิทธิรอด ตายสถานเดียว อยากให้หน่วยงานไหนที่รับผิดชอบช่วยมาดูแลหน่อยแย่เลยชาวบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง