รีเซต

รวม งานกาชาดออนไลน์ 2564 ส่งท้ายปี มีที่ไหนบ้าง?

รวม งานกาชาดออนไลน์ 2564 ส่งท้ายปี มีที่ไหนบ้าง?
TeaC
22 ธันวาคม 2564 ( 11:17 )
12.8K
รวม งานกาชาดออนไลน์ 2564 ส่งท้ายปี มีที่ไหนบ้าง?

ข่าววันนี้ เที่ยวงานกาชาด 2564 ส่งท้ายปี! หน่วยงานไหน? จัดงานกาชาดออนไลน์ บ้าง? วันนี้ TrueID รวบรวมมาให้แล้ว เที่ยวแบบ New Normall ลดเสี่ยงโควิดด้วย เอาล่ะมาดูกันเลยดีกว่า 

1. สธ.ขอเชิญเที่ยว "งานกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2564"

 

เริ่มที่กระทรวงสาธารณสุข เปิดเว็บไซต์งานกาชาดออนไลน์ 2564 ในธีม "ประสบการณ์สนุป สร้างสุขทุกมิติ" ตั้งแต่วันที่ 14 - 27 ธันวาคม 2564 รับชมความสนุกกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านที่นี่เลย คลิก

 

2. ไปรษณีย์ไทย ชวนร่วม "กาชาดออนไลน์ 2564"


บริษัท ไปรษณีย์ไทย (ปณท) จำกัด เชิญชวนคนไทยร่วมงานกาชาดออนไลน์ ประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด
“ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ” ซึ่งได้พัฒนาให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าถึงสินค้าภายในงานได้อย่างสะดวกสบายเสมือนจริงยิ่งขึ้น โดยภายในงานจะมี

  1. การจำหน่ายสลากกาชาด ประจำปี 2564 เพื่อนำรายได้ขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อุปนายิกาผู้อำนวยการสภากาชาดไทย โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย จำนวน 40,000 ฉบับ ในราคาฉบับละ 100 บาท

  2. พร้อมลุ้นรางวัลกว่า 562 รางวัล อาทิ
    • รถยนต์ TOYOTA COROLLA CROSS รุ่น Hybrid Premium Safety จำนวน 1 รางวัล
    • รถยนต์ NISSAN ALMERA Turbo VL รุ่น Sportech CVT จำนวน 1 รางวัล
    • บัตรของขวัญเทสโก้โลตัส มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 160 รางวัล
    • บัตรของขวัญเทสโก้โลตัส มูลค่า 500 บาท จำนวน 400 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2,228,000 บาท

 

จัดตั้งแต่วันที่ 14 – 27 ธันวาคม 2564 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป บนช่องทางออนไลน์ เว็บไซต์ www.งานกาชาด.com โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว และเลือกซื้อสลากบำรุงสภากาชาดไทยของบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ

 

 

3. กปน.ชวนร่วมงานกาชาดออนไลน์ 2564 ลุ้นรับรางวัลได้ทุกวัน 

ด้านการประปานครหลวง (กปน.) ขอเชิญร่วมงานกาชาดประจำปี 2564 ภายใต้แนวคิด “ประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ "Fun(D) Fair x Sharing” ระหว่างวันที่ 14 - 27 ธันวาคม 2564 รวม 14 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง โดยในปีนี้ สภากาชาดไทยได้จัดงานกาชาดวิถีใหม่ในรูปแบบออนไลน์

ทั้งนี้ กปน. ได้ร่วมประกวดออกแบบร้านกาชาดออนไลน์ ในรูปแบบ virtual exhibition จำลองโรงงานผลิตน้ำประปาในอนาคต พร้อมสถานีข้อมูลความรู้สนุก ๆ เกี่ยวกับระบบการผลิตน้ำประปา งานบริการออนไลน์ของ กปน. โครงการเพื่อการอนุรักษ์ต้นน้ำ วิธีประหยัดน้ำที่ทำได้ง่าย ๆ ทุกคน และสาระอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ขอเชิญร่วมสนุกกับเกมภายในร้าน กับเกมตีน้องยอดน้ำ (Whack them all) เพื่อร่วมลุ้นรางวัล จาก กปน. วันละ 50 ชิ้น ตลอด 14 วัน

ขอเชิญชวนประชาชนทุกท่านมาเยี่ยมชมร้านของ กปน. และร่วมสนุกเพื่อรับของที่ระลึกจาก กปน. เพียงคลิก http://www.xn--12clk4bwa3mcb.com/ หรือ www.redcrossfair.com และเลือกร้านการประปานครหลวง หรือสแกน QR code ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ

 

 


4. สมาคมโหรแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ชวนจองคิวดูดวง

 

ดวงปีหน้ามีแต่รุ่ง ไม่มีร่วง จะต้องมูเรื่องอะไร ควรระวังเรื่องไหน เสริมโชคยังไง นักพยากรณ์คนไหนจะบอกได้บ้าง ! จองคิวดูดวงก่อนใครที่งานกาชาดออนไลน์ กับทีมสมาคมโหรแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพียง 300 บาท

 

จองคิวได้แล้ววันนี้ : https://activity.redcrossfair.com/horo1

เริ่มดูดวงวันที่ 14 - 27 ธันวาคม 2564

 

5. ธนาคาร ไทยพาณิชย์ ชวนเที่ยวงานกาชาดออนไลน์

เพจเฟซบุ๊ก SCB Thailand โพสต์ระบุว่า งานกาชาดออนไลน์นับเป็นการพัฒนาอีกก้าวของสำนักงานจัดหารายได้สภากาชาดไทยที่ไม่หยุดพัฒนารูปแบบของการจัดงานกาชาดให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกช่วงอายุและจัดให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันภายใต้วิถีใหม่ (New Normal) จาก ONGROUND สู่ ONLINE เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในกลุ่มประชาชนที่จะมาเที่ยวชม ซึ่งงานกาชาดรูปแบบออนไลน์นี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 โดยในปีที่ผ่านมาตลอดระยะวลา 11 วัน มีจำนวนผู้กดเข้าชมงานรวมทั้งสิ้น 1,198,677 ครั้ง ครอบคลุมทุกจังหวัดของประเทศไทยและจาก 95 ประเทศทั่วโลก 

 

รีวิว งานกาชาดออนไลน์ 2564 เดินเล่นเที่ยวง่าย ๆ แค่ผ่านมือถือ!🥳


ในปี 2564 นี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ได้เข้าร่วมออกบูธในงานกาชาดออนไลน์เช่นเคย โดยมาในแนวคิด Happiness Sustainnovation มิติใหม่แห่งความสุขที่ยั่งยืน โดยธนาคารเล็งเห็นถึงความก้าวล้ำของเทคโนโลยีและยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ซึ่งมาพร้อมไลฟ์สไตล์รวมถึงความต้องการที่ไม่เคยหยุดนิ่ง และในอนาคตอันใกล้เทคโนโลยีโลกเสมือนจริงอย่าง METAVERSE ก็จะเข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของผู้คนมากขึ้น สามารถสร้างความสุข (Happiness) ในทุกมิติได้ผ่านนวัตกรรมเทคโนโลยี (Innovation) ที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งและยั่งยืน (Sustainability) และที่สำคัญ SCB ให้ความสำคัญกับทุกสินค้าและบริการที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตของทุกคนให้เกิดความสุขที่ยั่งยืน เมื่อเข้ามายังบูธของธนาคารจะพบกับ Virtual Booth หลากหลาย

ผลิตภัณฑ์และบริการที่จะมาตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน ประกอบด้วย 

  1. Robinhood ทางเลือกใหม่ของฟู้ดเดลิเวอรี่ไทย
  2. Mae Manee  App มณีโซเชียลคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มที่จะมาช่วยให้การค้าขายสะดวกสบายขึ้น
  3. SCB Protect ผลิตภัณฑ์ประกันพร้อมนำเสนอความคุ้มครองที่ตรงใจคุณด้วยประกันออนไลน์ที่คัดสรรประกันดีๆ คุ้มๆ
  4. TikTok ของ SCB Thailand ที่รวบรวมความรู้ ดูเพลินผ่านคลิปสั้นๆ  
  5. Get Rich เก็บเงินตามความฝันตารางคำนวณเงินออมแบบง่าย ๆ สำหรับทุกคนที่ต้องการวางแผนออมเงินเพื่ออนาคต
  6. โครงการไทยพาณิชย์รวมใจไทยให้โลหิตเพื่อจัดหาและส่งมอบโลหิตให้ศูนย์บริจาคโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย
  7. SkinX แอปพลิเคชันพบหมอผิวหนังออนไลน์ที่ได้รวบรวมแพทย์เฉพาะทางผิวหนังจากหลากหลายโรงพยาบาลและคลินิกชั้นนำพร้อมให้คำปรึกษา จะเห็นได้ว่าธนาคารไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเพื่อสร้างความสุขในทุกมิติ


ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์การจัดงานกาชาดครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่ง โดยได้รวบรวมกิจกรรมและจำลองบรรยากาศงานกาชาด ณ สวนลุมพินี มาไว้บนแพลตฟอร์ม http://www.xn--12clk4bwa3mcb.com/ และ www.redcrossfair.com ผู้ที่เข้าร่วมชมงานกาชาดออนไลน์สามารถร่วมบุญบริจาคทุนทรัพย์ตามกำลังศรัทธา เงินรายได้จากการจัดงานโดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ประสบภัยพิบัติต่าง ๆ ผู้ขาดโอกาสทางการแพทย์ตามภารกิจของสภากาชาดไทยต่อไป  


ทุกท่านสามารถเข้าถึงและร่วมประสบการณ์สนุก สร้างสุขทุกมิติ คลิกสนุก สุขใจ ได้กุศล เที่ยวงานกาชาดออนไลน์ได้ตั้งแต่ 20.00 น. ของวันที่ 14 ธันวาคม 2564   และช้อปได้ตลอด 24 ชั่วโมงถึง วันที่  27 ธันวาคม 2564 ทุกที่ทุกเวลา

 

 

ประวัติ งานกาชาด 

สำหรับงานกาชาด เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อหารายได้บำรุงสภากาชาดไทย มีการจัดงานทั้งในกรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่าง ๆ โดยงานกาชาด มีขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างวันที่ 31 มีนาคม 2465 – 8 เมษายน 2466 (สมัยนั้นวันขึ้นปีใหม่ยังเป็นวันที่ 1 เมษายน) ณ ท้องสนามหลวง

 

แรกเริ่มเป็นการรับสมาชิกโดยเสียค่าบำรุงปีละ 1 บาท ต่อมาจึงเพิ่มกิจกรรมต่าง ๆ อาทิ การละเล่น การออกร้านขององค์กรต่าง ๆ การประกวดธิดากาชาด เป็นต้น และได้ย้ายมาจัดที่ สถานเสาวภา และบริเวณ ลานพระบรมรูปทรงม้า, สวนอัมพร และสนามเสือป่า ตามลำดับ โดยจัดในช่วงประมาณปลายเดือนมีนาคม ถึงต้นเดือนเมษายนของทุกปี เป็นเวลา 9 วัน ภายในงานจะมี

  1. การออกร้านจำหน่ายสินค้าราคาถูก
  2. บริการตรวจสุขภาพ
  3. จำหน่ายสลากรางวัล "สลากกาชาด"
  4. ร้านในงานมาจากหน่วยงานต่าง ๆ เช่น หน่วยงานรัฐ, กองทัพ, สถานีโทรทัศน์, โรงพยาบาล มหาวิทยาลัย ตลอดจนถึงบริษัทเอกชน

 

งานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2561 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 1 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ณ สวนลุมพินี ภายใต้แนวคิด "125 ปี สภากาชาดไทย ร้อยดวงใจส่งต่อการให้ที่งดงาม"

 

และงานกาชาดประจำปี พ.ศ. 2563 มีการเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานเป็นรูปแบบออน์ไลน์ครั้งแรก ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดต่อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย โดยจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 19 – 29 ธันวาคม พ.ศ. 2563 ผ่านทางเว็บไซต์ของงานกาชาด ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง