รีเซต

MGID ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001 สำหรับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล 100% แก่ลูกค้า

MGID ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001 สำหรับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล 100% แก่ลูกค้า
TeaC
3 สิงหาคม 2566 ( 10:46 )
86
MGID ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001 สำหรับการรักษาความปลอดภัยของข้อมูล 100% แก่ลูกค้า

MGID แพลตฟอร์มการโฆษณาระดับโลก ได้ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทได้ปฏิบัติตามมาตรฐานที่กำหนดเพื่อให้ได้รับการรับรอง ISO/IEC 27001 สำหรับการจัดการความปลอดภัยของข้อมูล

 

MGID แพลตฟอร์มการโฆษณาระดับโลก

 

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของกฎระเบียบด้านความปลอดภัยอย่างต่อเนื่องและความคาดหวังของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น การให้ความมั่นใจแก่ผู้บริโภคและลูกค้าว่ามาตรฐานการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลได้รับการปฏิบัติตามนั้นมีความสำคัญยิ่ง การได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO ที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกเป็นการรับทราบถึงความมุ่งมั่นของ MGID ในการใช้มาตรการที่เหมาะสมในการปกป้องข้อมูลผู้ใช้จากการสูญหาย การถูกใช้ในทางที่ผิด การเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต การเปิดเผย การเปลี่ยนแปลง การทำลาย และรูปแบบอื่น ๆ ของการประมวลผลโดยไม่ได้รับอนุญาต

 

ISO/IEC 27001 เป็นมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก โดยให้คำแนะนำสำหรับบริษัททุกประเภทในการรักษาความปลอดภัยและความสมบูรณ์ของข้อมูลในระดับสูงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ด้วยผลจากขั้นตอนที่ MGID ดำเนินการ ข้อมูลของลูกค้าจะได้รับการปกป้องที่ดีขึ้นและทนทานต่อการโจมตีทางไซเบอร์มากขึ้น เนื่องจากการป้องกันข้อมูลทั่วทั้งองค์กรของ MGID และการปรับปรุงความสามารถในการตอบสนองต่อภัยคุกคามด้านความปลอดภัยให้ทันสมัยอยู่เสมอ

 

Sergii Denysenko ซีอีโอของ MGID กล่าวว่า "ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีที่พัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชันเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง MGID มุ่งมั่นที่จะมอบความโปร่งใสในระดับสูงสุดให้แก่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตและการควบคุมวิธีการใช้ข้อมูลในการโฆษณาออนไลน์ เรามุ่งมั่นที่จะปรับปรุงระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลอย่างต่อเนื่อง และนำนโยบายและมาตรฐานใหม่ ๆ มาใช้เพื่อให้แน่ใจว่ามีรูปแบบการจัดการความปลอดภัย ที่ครอบคลุม เราจะปฏิบัติตามและบรรลุมาตรฐานการปฏิบัติตามข้อกำหนดระหว่างประเทศและเฉพาะอุตสาหกรรมที่สำคัญต่อไปในอนาคต”

 

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง