รีเซต

ตะลึงทั้งงาน! จู่ๆ "วิทยา คุณปลื้ม" วูบกลางเวทีโชว์วิสัยทัศน์ นายก อบจ.ชลบุรี หามส่ง รพ.ด่วน

ตะลึงทั้งงาน! จู่ๆ "วิทยา คุณปลื้ม" วูบกลางเวทีโชว์วิสัยทัศน์ นายก อบจ.ชลบุรี หามส่ง รพ.ด่วน
ข่าวสด
1 ธันวาคม 2563 ( 21:15 )
251
ตะลึงทั้งงาน! จู่ๆ "วิทยา คุณปลื้ม" วูบกลางเวทีโชว์วิสัยทัศน์ นายก อบจ.ชลบุรี หามส่ง รพ.ด่วน

ตะลึงทั้งงาน! จู่ๆ วิทยา คุณปลื้ม วูบกลางเวทีแสดงวิสัยทัศน์ นายก อบจ.ชลบุรี โชคดีผู้สมัครเบอร์ 3 คว้าไว้ได้ทัน ก่อนหัวฟาดโพเดียม หามส่ง ร.พ.ด่วน

 

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 1 ธ.ค.63 ที่ลานจอดรถหน้าคณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ ม.บูรพา อ.เมือง จ.ชลบุรี ผศ.ดร.โอฬาร ถิ่นบางเตียว อาจารย์ประจำภาควิชารัฐศาสตร์ คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา ได้มีการจัดการแสดงวิสัยทัศน์ของผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งนายก อบจ.ชลบุรี 

 

โดยมีผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งประกอบไปด้วย นายวิทยา คุณปลื้ม หัวหน้ากลุ่มเรารักชลบุรี เบอร์ 1 น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง หรือน้องจูน หัวหน้ากลุ่มคณะก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี เบอร์ 2 นายสรายุทธ วงษ์แสงทอง หัวหน้ากลุ่มชลบุรีก้าวหน้า เบอร์ 3 และ นายสภา พละวารี อิสระ เบอร์ 4

 

 

ช่วงที่ ผศ.ดร.โอฬาร กำลังชี้แจงในเรื่องกฎระเบียบการแสดงวิสัยทัศน์ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมทุกฝ่าย หลังจากนั้นได้เชิญ นายวิทยา ขึ้นเวทีแสดงวิสัยทัศน์เป็นคนแรก ปรากฏว่าช่วงที่เดินไปที่จุดแสดงวิสัยทัศน์ นายวิทยา เกิดเป็นลมวูบลงกับพื้น ซึ่ง นายสรายุทธ เข้าไปช่วยได้ทันก่อนที่ศีรษะจะกระแทกกับโพเดียม

 

หลังจากนั้นอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลและรีบนำส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพาทันที โดยมีบรรดาคนสนิทมิตรสหายไปเยี่ยมกันแน่นโรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนการแสดงวิสัยทัศน์ต้องเลิกการคัน เพราะผู้แสดงวิสัยทัศน์ไม่ครบ และขอเลื่อนออกไปไม่มีกำหนด

 

จากการสอบถาม นายสรายุทธ ทราบว่า ก่อนที่จะแสดงวิสัยทัศน์ได้มีการประชุมเกี่ยวกับกฎกติกาพบว่า นายวิทยา มีอาการวิตกกังวล และคุยกันว่าไม่ได้นอนมาแล้วหลายคืน ประกอบกับมีอาการหน้าซีด ไม่คิดว่าจะมาเป็นลมช่วงที่จะแสดงวิสัยทัศน์ อย่างไรก็ตามเมื่อมีการเลื่อนออกไป ก็ฝากให้ประชาชนมาร่วมฟังการแสดงวิสัยทัศน์กันใหม่ในคราวหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง