รีเซต

สามีภรรยาขับรถมาดีๆ ไฟลุกพึ่บ! รีบเข้าข้างทาง พาเมียวิ่งหนีตายระทึก

สามีภรรยาขับรถมาดีๆ ไฟลุกพึ่บ! รีบเข้าข้างทาง พาเมียวิ่งหนีตายระทึก
ข่าวสด
4 ธันวาคม 2563 ( 15:03 )
112
สามีภรรยาขับรถมาดีๆ ไฟลุกพึ่บ! รีบเข้าข้างทาง พาเมียวิ่งหนีตายระทึก

หนุ่มเล่านาทีระทึก ได้เสียงดังออกมาจากห้องเครื่อง และมีควันจำนวนมากออกจากท่อไอเสีย จู่ ๆ ไฟก็ลุกพึ่บต้องรีบเข้าข้างทาง พาเมียวิ่งหนีตาย

 

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. 2563 ร.ต.อ.ประมวล พูนสิน รองสว.(สอบสวน)สภ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์บนถนนสาย 304 ม.4 ต.เสม็ดใต้ อ.บางคล้า จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานรถน้ำจากเทศบาล ต.บางคล้า เจ้าหน้าที่ดับเพลิงภาคตะวันออก และหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าระงับเหตุ

 

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ ยี่ห้อมาสด้า บีที 50 สีขาว ทะเบียน ผร8836 นครราชสีมา กำลังถูกไฟลุกไหม้อยู่ภายในห้องโดยสาร และลุกลามไปเกือบทั้งคัน เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องดูดน้ำจากแหล่งน้ำใกล้เคียงเข้าฉีดสกัดเพลิง ก่อนที่รถน้ำจะมาช่วยสมทบอีกคัน ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เพลิงจึงสงบ

 

จากการสอบสวนนายดำรงค์ เอี่ยมนางรอง อายุ 48 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ ให้การว่า ตนได้ขับรถมาจากจ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. เพื่อที่จะกลับไปทำงานที่อ.ปลวกแดง จ.ระยอง โดยมาตามเส้นทาง ถ.สาย 304 ซึ่งระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุรถเริ่มมีอาการผิดปกติ มีเสียงดังมาจากตัวเครื่องพร้อมกับรถมีอาการกระตุก และมีควันออกจากท่อไอเสียจำนวนมาก

 

จากนั้นตนได้รีบประคองรถเข้าข้างทางและดับเครื่องแต่เครื่องกลับไม่ดับ จากนั้นเริ่มมีกลุ่มควันออกมาจากห้องเครื่องพร้อมกันไฟลุก ตนกับแฟนจึงรีบพากันเปิดประตูหนีตายออกมาจากตัวรถ ก่อนร้องขอความช่วยเหลือจากคนที่อยู่บริเวณใกล้เคียงและแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยกันดับไฟ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการตรวจสอบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง