รีเซต

รู้ความจริงเพราะ "คนละครึ่ง" แฟนแอบคุยหญิงอื่นนับร้อย

รู้ความจริงเพราะ "คนละครึ่ง" แฟนแอบคุยหญิงอื่นนับร้อย
TNN ช่อง16
18 ธันวาคม 2563 ( 11:40 )
427
รู้ความจริงเพราะ "คนละครึ่ง" แฟนแอบคุยหญิงอื่นนับร้อย

วันนี้( 18 ธ.ค.63) โลกออนไลน์แห่การแชร์กระทู้จากเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ที่มีชื่อว่า "คนละครึ่งทำให้เราได้รู้ว่าแฟนคุยกับคนอื่น" โดย สมาชิกหมายเลข 3862974 เข้ามาเล่าประสบการณ์ชีวิต หลังจากโครงการคนละครึ่ง ทำให้เธอได้รู้ความจริงว่าแฟนหนุ่มทักไปคุยกับผู้หญิงคนอื่นเป็นร้อยๆคน

เจ้าของโพสต์ ระบุว่า "ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนเลยว่าเรากับแฟนเจอกันจากแอพหาคู่แอพนึงเราคบกันมาเกือบ 2 เดือนค่อยตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกัน เพราะปัญหาหลายๆอย่างปัญหาสำคัญเลยคือเขาระแวง หึงเราด้วยส่วนตัวเป็นคนเข้ากับคนง่าย เป็นผู้หญิงลุยๆไม่เรื่องมาก เลยมีผู้ชายที่สนใจผู้หญิงแบบเราตามมาจากแอพบ้าง ซึ่งเรามักจะบอกทุกคนเลยว่าเรามีแฟนแล้ว หลายคนรู้ว่ามีก็ยังจะคุยเรา เราก็รักษาระยะ เพื่อนผู้ชายเราก็จะชัดเจนเลยว่าเพื่อนเท่านั้น เราคบกับใครเราคบทีละคนเพราะเราถือว่าเราให้เกียรติคนที่เราคบ 

เราเป็นคนไม่เช็คโทรศัพท์หรือโซเชียลมิเดียของแฟนเลย จนมาเมื่อวานต้องลงทะเบียนคนละครึ่ง เรารู้สึกตัวตื่นประมาณตี 4 เกือบๆตี 5 เพราะแฟนเรากำลังจะนอน เขาบอกเราว่าที่นอนช้าเพราะคุยงานอยู่ให้เราสมัครคนละครึ่งให้เขาหน่อย เราเลยใช้มือถือเขาสมัครให้เขา แล้วไลน์ กับแอพหาคู่สองแอพดังก็เด้งขึ้นมา ผู้หญิงส่งมาพอเราเปิดเข้าไปดูมือถือแทบตกมันจุกอก มันเจ็บ เขาทักผู้หญิงเป็นร้อยๆคนไปก่อน บางคนคุยด้วยนับไปพอๆกับที่คุยกับเรา บางคนคุยมาก่อนเรา เราอยากเก็บของกลับบ้านเราเลยตอนนั้น เขาตื่นมาก็รู้ว่าเราดูแล้ว เขาบอกเราว่าไม่ได้คิดอะไร แค่คุย"

ทั้งนี้ กระทู้นี้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแนะนำให้เจ้าของกระทู้ ลองถอยกลับไปบ้านตัวเองก่อน แล้วค่อยศึกษาดูใจกันให้ดีกว่านี้

คลิกดูโพสต์ต้นฉบับ




เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง