รีเซต

สินเชื่อธุรกิจ SMEs ออมสินปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ กู้เงินสูงสุด 5,000,000 บาท สมัครสินเชื่อถึง 30 ก.ย.65

สินเชื่อธุรกิจ SMEs ออมสินปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ กู้เงินสูงสุด 5,000,000 บาท สมัครสินเชื่อถึง 30 ก.ย.65
Ingonn
28 กรกฎาคม 2565 ( 16:49 )
1.1K
สินเชื่อธุรกิจ SMEs ออมสินปล่อยสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ กู้เงินสูงสุด 5,000,000 บาท สมัครสินเชื่อถึง 30 ก.ย.65

สินเชื่อออมสินล่าสุด กู้เงินออมสินสูงสุด 5,000,000 บาท ออมสินปล่อนสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Soft Loan) Re-Open ธุรกิจโรงแรมและ Supply Chain สินเชื่อธุรกิจ SMEs ช่วยธุรกิจโรงแรมและ Supply Chain รับนักท่องเที่ยว ฟื้นอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย

 

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ตามที่ ครม. มีมติอนุมัติโครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Soft Loan) Re-Open ธุรกิจโรงแรมและ Supply Chain วงเงิน 5,000 ล้านบาท เมื่อวันที่ 26 ก.ค.65 นั้น ธนาคารออมสินพร้อมเปิดให้ผู้ประกอบการโรงแรมและธุรกิจที่เป็น Supply Chain ยื่นขอกู้ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่เว็บไซต์ www.gsb.or.th หรือที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ จนถึงวันที่ 30 ก.ย.65 หรือเมื่อครบจำนวนวงเงินโครงการ

 

สินเชื่อออมสินล่าสุด 2565 โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Soft Loan) Re-Open มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนเงินทุนแก่ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม และผู้ประกอบการธุรกิจ Supply Chain ในการปรับปรุงซ่อมแซมสถานประกอบการ รวมถึงการลงทุนเพิ่มเติมเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติที่จะกลับมาท่องเที่ยวประเทศไทยอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยผลักดันให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกลับมาฟื้นตัว หลังจากได้รับผลกระทบมาเป็นระยะเวลานานตลอดช่วงการแพร่ระบาดของ COVID-19

 

กู้สินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ ออมสิน

ผู้มีสิทธิ์ยื่นขอกู้โครงการสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำ (Soft Loan) Re-Open คือ ผู้ประกอบการ SMEs ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม ที่เป็นบุคคลธรรมดา และนิติบุคคลที่มีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นเกินกว่าร้อยละ 50 ของทุนจดทะเบียน มีใบอนุญาตประกอบกิจการ หรืออยู่ระหว่างดำเนินการขอใบอนุญาตก่อนวันที่ 31 ธ.ค.63 ซึ่งได้รับผลกระทบจากโควิด-19 และมีผลประกอบการกำไรอย่างน้อย 1 ใน 3 ปีย้อนหลัง วงเงินให้กู้ต่อรายสูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center โทร. 1115 และที่ facebook : GSB Society

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง