รีเซต

หนุ่มเมาไปงานศพ! ขากลับถูก อริดักยิง ดับคาถนน พี่สาวเล่าสุดช็อก

หนุ่มเมาไปงานศพ! ขากลับถูก อริดักยิง ดับคาถนน พี่สาวเล่าสุดช็อก
ข่าวสด
15 กันยายน 2563 ( 08:05 )
102
หนุ่มเมาไปงานศพ! ขากลับถูก อริดักยิง ดับคาถนน พี่สาวเล่าสุดช็อก

พี่สาวสุดช็อก หนุ่มเมาไปงานศพเพื่อนบ้านในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ขากลับถูก อริดักยิง เสียชีวิตคาถนน เผยได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ก่อนน้องกลายเป็นศพ

 

เมื่อเวลา 03.40 น. วันที่ 15 ก.ย. นายศักดา นาคำพูล ผู้ใหญ่บ้านใหม่ผาเอียง รับแจ้งเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บริเวณกลางถนนสายชัยภูมิ-หนองบัวแดง กลางบ้านใหม่ผาเอียง ม.12 ต.ห้วยต้อน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมลูกบ้าน

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายก่อเกื้อ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี สภาพใส่กางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว ขาขวาคร่อมจักรยานยนต์ ยี่ห้อริวก้า คลาสสิก 110 ซีซี สีน้ำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าที่ซอกคอด้านซ้ายเสียชีวิตอยู่กลางถนน

 

หนุ่มเมาไปงานศพเพื่อนบ้านในพื้นที่ จ.ชัยภูมิ ขากลับถูก อริดักยิง เสียชีวิตคาถนน

 

จากการสอบถาม นางวัชลินดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี พี่สาวของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 14 ก.ย. นายก่อเกื้อได้นั่งดื่มเหล้าก่อนไปงานศพเพื่อนบ้านใกล้กันในสภาพเมาไปด้วย ก่อนที่จะได้ยินเสียงเอะอะโวยวายในงานศพด้วย ตกดึกตนได้ยินเสียงทะเลาะกันดังมาไกลถึงบ้านที่ตนนอนอยู่

 

"จากนั้น ช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. ก็ได้ยินเสียงปืนดังมาจากงานศพ 1 นัด และในเวลาใกล้กันได้ยินเสียงปืนดังอีก 1 นัด จนมีเพื่อนบ้านไปบอกว่าน้องชายถูกดักยิงเสียชีวิตแล้ว จึงรีบออกมาดูพบว่าน้องชายเสียชีวิตคารถจักรยานยนต์ คาดว่าคงเกิดทะเลาะกันในงานศพ จึงก่อเหตุกันเสียชีวิตในครั้ง" นางวัชลินดา กล่าว

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย ชุดสืบสวน และตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว ก่อนจะเรียกพยานและผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดในงานศพมาสอบสวนให้ปากคำ เพื่อเร่งดำเนินการหาตัวมือปืนมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง