รีเซต

ฮือรุมประชาทัณฑ์! ไอ้อ้วนข่มขืนด.ญ. เลิกทำแผนกลางคัน ยังปากแข็งบอกแค่ถูๆไถๆ

ฮือรุมประชาทัณฑ์! ไอ้อ้วนข่มขืนด.ญ. เลิกทำแผนกลางคัน ยังปากแข็งบอกแค่ถูๆไถๆ
ข่าวสด
20 สิงหาคม 2563 ( 15:12 )
102
ฮือรุมประชาทัณฑ์! ไอ้อ้วนข่มขืนด.ญ. เลิกทำแผนกลางคัน ยังปากแข็งบอกแค่ถูๆไถๆ

 

ฮือรุมประชาทัณฑ์สาปแช่ง 'ไอ้อ้วน' ข่มขืนด.ญ.วัย 11 ปี ที่วัดร้าง ต้องยกเลิกทำแผนกลางคัน เจ้าตัวยังปากแข็งบอกแค่ถูๆไถๆ รับสารภาพทำไปเพราะความเมา

 

เมื่อวันที่ 20 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดชัยภูมิ นำตัวนายประทาน วังสอน อายุ 50 ปี ชาว ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี ลูกสาวของ นายสัญญา อายุ 35 ปี ชาวบ้านหนองหญ้าปล้อง ต.หนองสังข์ อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ไปข่มขืนที่วัดร้างต่อหน้าพระประธาน ใช้มีดบังคับไปข่มขืนต่อที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้าน หนีการไล่ล่าของตำรวจจากภูผาแดง เข้าเขตอำเภอคอนสวรรค์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา

 

โดยทำแผนจุดแรกที่บ้านนายสัญญา อายุ 35 ปี พ่อของด.ญ.วัย 11 ปี โดยในช่วง 11 โมงวันที่ 16 ส.ค.ที่ผ่านมา นายอ้วน ซึ่งเป็นคนรู้จักกับพ่อของเด็กหญิง ซื้อเหล้าขาวมา 1 ขวด และชวนพ่อเด็กหญิงกินเหล้า จนพ่อเด็กหญิงเมาและหลับไป นายอ้วนจึงขี่รถจักรยานยนต์

 

 

โดยมีเด็กหญิงนั่งซ้อนท้ายไปที่ร้านโทรศัพท์มือถือในหมู่บ้าน เพื่อไปดูโทรศัพท์มือถือที่ซ่อมไว้ แต่ซ่อมยังไม่แล้วเสร็จ โดยมีกล้องวงจรปิดร้านโทรศัพท์มือถือจับภาพได้ ก่อนล่วงเด็กหญิงวัย 11 ปี ไปข่มขืนที่วัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน โดยใช้กำลังบังคับข่มขืนต่อหน้าพระประธานวัด เมื่อเด็กดิ้นข่มขืนยังใช้มือบีบคอเด็ก

 

อ่านข่าว จับแล้วไอ้อ้วน ขืนใจ ด.ญ.วัย 11 จนมุมบนภูเขา ชาวบ้านฮือ ปรี่เข้ากระทืบ ตร.ห้ามวุ่น

อ่านข่าว ปิดป่าภูผาแดง ล่าไอ้อ้วน ขืนใจ ด.ญ.วัย 11 แฉมอมเหล้าพ่อ-บังคับเหยื่อกินยาบ้า

เท่านั้นยังไม่หนำใจยังบังคับให้เหยื่อกินเหล้าขาว กินยาบ้า และใช้มีดจี้พาเหยื่อไปขืนใจต่อที่กระท่อมนาเชิงเขา จนกระทั่ง 5 โมงเย็น ผู้เป็นพ่อของเด็กหญิงวัย 11 ปี ตื่นมาไม่เห็นลูกสาว จึงออกตามหาและถามชาวบ้านจนทราบว่าลูกสาวซ้อนท้ายจักรยาน 2 ล้อไปไปกับนายอ้วน

ชาวบ้านออกติดตามพบคนร้ายนั่งอยู่บนเถียงนา คนร้ายใช้มีดจี้ลากคอเหยื่อลงกระท่อมนา วิ่งตรงไปยังป่าทางขึ้นภูเขาไป ก่อนที่เจ้าหน้าที่และชาวบ้านระดมค้นหาจนถึง 21.00 น. ก่อนพบเด็กหญิงปั่นจักรยาน 2 ล้อ ฝ่าความมืดมาตามถนนเข้าหมู่บ้านด้วยสภาพเนื้อตัวมอมแมม และอิดโรย ก่อนเจ้าหน้าที่รีบนำตัวเหยื่อไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแก้งคร้อ และจากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่ามีร่องรอยถูกข่มขืน

ต่อมาเวลา 11.30 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่นำตัวนายประทานไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพทั้งที่บ้านของเด็กหญิงวัย 11 ปี ที่วัดร้างกลางป่าช้าท้ายหมู่บ้าน ท่ามกลางชาวบ้านรอดูการทำแผนจำนวนมาก และนายกอบชัย บุญอรนะ ผู้ว่าราชการ จ.ชัยภูมิ พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ชัยภูมิ ก็เดินทางไปดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพอย่างใกล้ชิด และสอบสอบถามมูลเหตุการก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งในขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บรรดาญาติๆ ของเด็กหญิงวัย 11 ปี และชาวบ้านหลายคนได้ พยายามจะฝ่าแนวกั้นของตำรวจเพื่อที่จะเข้าไปประชาทัณฑ์ไอ้อ้วนหลายครั้ง ทำให้การทำแผนประกอบคำรับสารภาพทำได้เพียงจุดเดียว ต้องยุติการทำแผนฯ ซึ่งทั้งป้า ญาติเด็กหญิงวัย 11 ปี ต่างรุมสาปแช่ง ให้มีโทษประหารชีวิตไอ้อ้วนอย่างเดียว เพราะก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ไม่ต้องออกจากคุกมาสร้างความหวาดกลัวของชาวบ้านอีกต่อไป

ด้านนายประทานยังให้การปฏิเสธ ไม่ได้มีการข่มขืน ยันเพียงใช้อวัยวะถูๆ ไถๆ เพื่อสำเร็จความใคร่ ด้านผลการชันสูตรพบอวัยวะเพศฉีกขาดถูกกระทำชำเรา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฏหมายเบื้องต้น

โดยตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ และโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเพื่อการอนาจาร และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีเพื่ออนาจาร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป พร้อมคัดค้านการประกันตัว หากผลการสอบสวนได้ข้อมูลเพิ่ม จะตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับนายประทานอีกครั้งหนึ่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง