รีเซต

หนุ่มขโมยมือถือร่ำไห้กอดลาเมีย พร้อมสารภาพติดเชื้อ HIV

หนุ่มขโมยมือถือร่ำไห้กอดลาเมีย พร้อมสารภาพติดเชื้อ HIV
TNN ช่อง16
19 มิถุนายน 2563 ( 14:00 )
257
หนุ่มขโมยมือถือร่ำไห้กอดลาเมีย พร้อมสารภาพติดเชื้อ HIV

วันนี้( 19 มิ.ย.63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จาหญิงสาว อายุ 29 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ได้เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันต่อ ร.ต.อ. เจตพพร บุฝผา รองสว.สส.สภ.คอหงส์ พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งได้บันทึกเหตุการณ์วัยรุ่นชายขโมยโทรศัพท์มือถือเอาไว้ได้ก่อนจะหลบหนีไป หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ มีแสง ผกก.สภ.คอหงส์ รับทราบก่อนมีการสั่งการให้ พ.ต.ท.พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รอง ผกก.สส.สภ.คอหงส์  พร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูล เพื่อเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้าย

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ. คอหงส์ หลังพบเบาะแสที่อยู่ของคนร้าย จึงได้เฝ้าติดตามก่อนจะควบคุมตัวเอาไว้ได้ ภายในบ้านเช่าหลังหนึ่งกลางเมืองหาดใหญ่ จากการตรวจค้นภายในบ้าน พบใบขับขี่ บัตรเอทีเอ็มและบัตรประชาชนจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นเป็นชาย อายุ 28 ปี ชาวอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช 

 


จากการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า บัตรต่างๆที่พบภายในห้องพักนั้นส่วนใหญ่เป็นของเพื่อนชายที่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศเช่นเดียวกับตนคือ ชายรักชาย ในช่วงที่ผ่านมาตนได้ใช้แอพฮอร์เน็ตในการนัดเพื่อนชายมาร่วมหลับนอนตามรีสอร์ท โรงแรม หรือห้องเช่า หลังสำเร็จความใคร่ตนก็จะแอบหยิบกระเป๋าเงินที่มีบัตรต่างๆของผู้เสียหายไว้เป็นค่าตอบแทน โดยเฉพาะบัตรประชาชนจนจะเก็บไว้สะสมเป็นที่ระลึกว่าได้ร่วมหลับนอนกับเพื่อนชายคนไหนบ้าง ซึ่งมีเกือบถึง 30 ใบ บางส่วนก็ได้ส่งคืนเจ้าของโดยทางตู้ไปรษณีย์

 

ซึ่งช่วงก่อนที่ตนจะย้ายมาทำงานอยู่ที่หาดใหญ่ ตนเคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว ซึ่งมีลูกด้วยกัน 1 คนกับภรรยาเก่าที่นครศรีธรรมราช ก่อนที่ตนได้อยู่กินกับภรรยาคนที่ 2 ในปัจจุบันช่วงระยะหลังๆ ตนเริ่มเข้าไปเกี่ยวข้องยุ่งกับยาเสพติดในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ตนได้ถูกจับส่งเข้าบำบัดยาเสพติดพร้อมมีการเจาะเลือดเพื่อตรวจหาเชื้อต่างๆ จนกระทั่งผลวินิจฉัยในการตรวจเลือดออกมา ปรากฏว่า ตนได้ติดเชื้อ HIV ขณะมีเพศสัมพันธ์อยู่กับเพื่อนชายไม่ซ้ำหน้า หลังทราบผลตรวจตนจึงได้ปกปิดข้อมูลเรื่องนี้ โดยที่ภรรยาคนที่ 2 ไม่ทราบว่าตนติดเชื้อ HIV มานานเกือบ 7 เดือน นอกจากนี้ตนยังไม่ทราบว่าเพื่อนชายที่ตนไปร่วมหลับนอนด้วยนั้นว่ามีใครติดเชื้อ HIV บ้างตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นตนรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ได้กระทำลงไป จึงอยากขอโทษทุกๆคน 

 


ด้านพ.ต.ท.พัทธนันท์ ภักดีดำรงทรัพย์ รอง ผกก. สส. สภ. คอหงส์ เปิดเผยว่า แนะผู้เสียหายที่ปรากฏอยู่ในบัตรทั้งหมด สามารถเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความร้องทุกข์ เอาผิดผู้ต้องหารายนี้ได้ และควรเข้าพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกายว่าติดเชื้อหรือไม่

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง