รีเซต

โคราชติดเชื้อเพิ่ม 4 ราย ยอดป่วยสะสมรวม 11 ราย

โคราชติดเชื้อเพิ่ม 4 ราย ยอดป่วยสะสมรวม 11 ราย
TNN ช่อง16
26 มีนาคม 2563 ( 14:58 )
63
โคราชติดเชื้อเพิ่ม 4 ราย ยอดป่วยสะสมรวม 11 ราย

วันนี้ (26 มี.ค.2563) ที่หอประชุมเปรมติณสูลานนท์ ชั้น 2 ศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา เรียกประชุมหน่วยงานงานที่เกี่ยวข้อง และนายอำเภอ 32 อำเภอ ของจังหวัดนครราชสีมา ผ่านวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ เพื่อวางมาตรการในการควบคุมสถานการณ์ในระดับจังหวัดหลังมีการประกาศใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ของรัฐบาล

นายวิเชียร กล่าวว่า หลังจากมีการประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ได้มีการหารือเพื่อควบคุมสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 อาจจะต้องบังคับใช้กฏหมายกับกลุ่มเสี่ยงที่ไม่ยอมกักตัวเอง 14 วัน ตามมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรค รวมทั้ง ร้านอาหาร สถานที่ที่ยังเปิดให้บริการกับประชาชน ในรูปแบบนั่งรับประทานที่ร้าน ซึ่งถือเป็นข้อต้องห้าม รวมทั้งการเพิ่มจำนวนด่านตรวจเข้มระหว่างจังหวัด จากเดิม 8 จุด เป็น 12 จุด 

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดวันนี้พบผู้ป่วยเพิ่ม อีก 4 ราย รวมผู้ป่วยสะสมเป็น 11 ราย โดยผู้ป่วยรายใหม่ 4 ราย เป็นหญิง อายุ 25ปี  เด็กหญิง อายุ 1.2 ปี (ติดจาก ญาติ รายที่ 7 )  เด็กหญิง อายุ  9 ปี (ติดเชื้อมาจาก แม่ ที่ กทม. ) อีก ราย เป็น ชาย อายุ 36 ปี (เป็นเซียนมวยติดเชื้อจากสนามมวย ที่ กทม.) 

ในส่วนอาการของผู้ป่วยทั้ง 11 ราย มีอาการดีขึ้นทั้ง 11 ราย โดยนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา 9 ราย โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี 1 ราย และโรงพยาบาลเทพรัตน์นครราชสีมา  1 ราย

 

 

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 
facebook : TNNThailand
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNThailand
Youtube Official : TNNThailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง