รีเซต

ขอศาลออกหมายจับ มือยิงอริ ในผับดังกลางเมืองบุรีรัมย์ เป็นแก๊งเงินกู้ราชบุรี

ขอศาลออกหมายจับ มือยิงอริ ในผับดังกลางเมืองบุรีรัมย์ เป็นแก๊งเงินกู้ราชบุรี
มติชน
15 พฤศจิกายน 2565 ( 19:32 )
32
ขอศาลออกหมายจับ มือยิงอริ ในผับดังกลางเมืองบุรีรัมย์ เป็นแก๊งเงินกู้ราชบุรี

กรณีนายศักรินทร์ ดินรมรัมย์ หรือต่อ อายุ 26 ปี จ.บุรีรัมย์ ถูกชายไม่ทราบชื่อ ใช้อาวุธปืนยิงตามลำตัว 5 นัดซ้อน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น.วันที่ 15 พฤศจิกายน บริเวณลานจอดรถของสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์

 

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้ยื่นขออนุมัติหมายจับต่อศาลจังหวัดบุรีรัมย์ กับผู้ต้องสงสัย เป็นกลุ่มเก็บเงินกู้รายวัน ชาวจังหวัดราชบุรี

 

 

ทั้งนี้ เบื้องต้นจากการติดตามตัวมือปืน คาดว่าน่าจะหลบหนีไปแล้ว โดยชุดสืบสวน สภ.เมือง บุรีรัมย์ ได้ไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี

 

สอบถาม นายศักดิ์ศรี สอนง่าย อายุ 21 ปี เพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันในคืนเกิดเหตุ เล่าว่า ไปเที่ยวด้วยกัน 3 คน มีตนกับแฟนสาว และผู้ถูกยิง ไปเที่ยวเธคแห่งหนึ่ง ในตัวเมือง ระหว่างที่กำลังดื่มกินกันอย่างสนุกสนานในนั้น ได้มีโต๊ะข้างๆ ซึ่งมีชาย 1 คน สาว 2 คนนั่งอยู่ด้วย พูดแดกดันกันกับโต๊ะของตนกับเพื่อนเป็นระยะ คิดว่าไม่มีอะไร เวลาประมาณ 01.30 น.จึงพากันออกจากเธค หวังจะกลับบ้าน

 

ระหว่างที่เดินออกมาที่จอดรถ บังเอิญมาเจอกันที่ลานจอดรถ หญิงสาวที่มากับกลุ่มของตน และกลุ่มของมือปืน เกิดลงมือตบตีกัน จากนั้นมือปืนได้วิ่งไปที่รถ แล้วเอาปืนมาจ่อยิงพี่ต่อ หลานนัด พี่ต่อพยายามใช้มือเปล่าต่อสู้กับปืน แต่กลับถูกยิงอีก ก่อนจะล้มลงกับพื้น ส่วนมือปืนได้ขึ้นรถขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 

 

ด้าน นายทองสุข ดินรัมย์ อายุ 50 ปี น้าชายของผู้ถูกยิง บอกว่า การกระทำดังกล่าวของมือปืน ถือว่ารุนแรงเกินไป เพียงแค่เขม่นกันแต่หมายจะเอาชีวิต จึงอยากจะให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

 

สำหรับนายศักรินทร์ ดินรมรัมย์ หรือต่อ เป็นมือระนาดเอก วงวรินทร์ศิลป์ อาการล่าสุดยังสาหัส หมอเตรียมผ่าหัวกระสุนออกจากร่างแต่ยังขาดเลือด ต้องรอการบริจาคจากญาติจึงจะทำการผ่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง