รีเซต

น้องแอนนี่ลูกครึ่งไทยฟิลิปปินส์ เหยื่อเก๋งซิ่งอาการวิกฤต

น้องแอนนี่ลูกครึ่งไทยฟิลิปปินส์ เหยื่อเก๋งซิ่งอาการวิกฤต
77ข่าวเด็ด
21 พฤษภาคม 2563 ( 07:32 )
213
น้องแอนนี่ลูกครึ่งไทยฟิลิปปินส์ เหยื่อเก๋งซิ่งอาการวิกฤต

 

กรณี นายจิตตพร สุวรรณมาโจ อายุ  35 ปี ขับรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีขาว ทะเบียน กค 1920 มุกดาหาร พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่มีนายตะหวิน  วงแสนพรหม อายุ  61 ปี ชาวบ้านคำพอก หมู่ 9  ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม อุ้มหลานสาวชื่อ ด.ญ.เอ็นเนียล่า เค อากัส หรือน้องแอนนี่ วัย 2 ขวบ สัญชาติไทย(แม่)-ฟิลิปปินส์(พ่อ) ที่นั่งอยู่ด้านหน้าแฮนด์รถ เป็นเหตุให้นายตะหวินเสียชีวิตคาที่ อยู่ริมถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2033(นครพนม-นาแก) ฝั่งขาเข้าเมืองนครพนม บริเวณปากทางเข้าวัดป่าอเนกธรรมคุณ(ธ) บ้านคำพอกหมู่ 11 ต.หนองญาติ ส่วนหลานสาวอาการสาหัส อยู่ในห้องไอซียูโรงพยาบาลนครพนม 

 

นอกจากนี้รถเก๋งยังหักพวงมาลัยแฉลบไปชนรถจักรยานยนต์อีกคัน ที่มี น.ส.กิ๊บ อายุ 20 ปี ลูกสะใภ้นายตะหวิน ที่ขับรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ สภาพใหม่ยังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน อยู่ด้านหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกคน รวมเป็น 2 ราย  เหตุเกิดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

 

ล่าสุด วันที่ 21 พฤษภาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 36/2 หมู่ 9 บ้านคำพอก ต.หนองญาติ ซึ่งอยู่ในซอยวัดจอมแจ้ง สถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของนายตะหวิน พบกับนายวิทูล เหลาพรม อายุ 37 ปี บ้านเลขที่ 2 หมู่ 11 บ้านคำพอก ผู้เป็นลูกเขยคนโต เปิดเผยว่าวันเกิดเหตุพ่อตากลับมาจากเลี้ยงควาย ก็อาบน้ำกินข้าว ส่วนตนกำลังต่อเติมชายคาอยู่หลังบ้าน จากนั้นได้อุ้มน้องแอนนี่ขับ จยย. เพื่อจะไปเล่นที่บ้านของตนที่อยู่ห่างไปประมาณ 2 กม. ไม่ถึง 20 นาที ก็มีคนขับรถมาบอกว่าพ่อตาถูกรถยนต์ชนตายแล้ว ทีแรกไม่เชื่อเพราะเพิ่งเห็นกันอยู่หลัดๆ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุห่างจากบ้านตนเองประมาณ 30 เมตร เท่านั้น พบพ่อตานอนจมกองเลือดตายแล้วจริงๆ

 

ขณะที่นางหนูกาล วงแสนพรหม อายุ 58 ปี ผู้เป็นภรรยากล่าวว่า ปกติก็จะพาน้องแอนนี่หลานสาวไปเล่นบ้านลูกสาวประจำ แต่วันเกิดเหตุไม่ว่างจึงให้สองตาหลานไปเพียงตามลำพัง โดยมักจะนัดแนะกันกับ น.ส.ศรัณย์พร  คำปัน หรือกิ๊บ อายุ 17 ปี ลูกสะใภ้คนเล็ก ซื้อกับข้าวไปนั่งกินกันในครอบครัวที่บ้านหลังนี้เสมอ ทราบจากญาติว่าสามีถูกรถชนตายรู้สึกตกใจมาก เพราะเพิ่งออกจากบ้านเพียงครู่เดียว

 

ด้านนายกิตติภูมิ นิลสาขา อายุ 51 ปี ผู้ใหญ่บ้านคำพอก หมู่ที่ 11 เจ้าของพื้นที่ที่เกิดเหตุ กล่าวว่าถนนสายนี้จะพลุกพล่านช่วงเวลาเช้าและเย็น ปกติไม่ค่อยมีอุบัติเหตุมากนัก อยากจะให้ผู้ใช้รถใช้ถนนปฏิบัติตามกฎจราจรด้วย เพราะมีป้ายสัญญาณบอกไว้อย่างชัดเจนว่าเขตชุมชนลดความเร็ว แต่ไม่เห็นมีใครจะปฏิบัติตาม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า น.ส.ศรัณย์พรหรือกิ๊บ อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แพทย์นำออกจากห้องไอซียูมาพักฟื้นดูอาการที่ห้องผู้ป่วยหญิงแล้ว แต่น้องแอนนี่แพทย์แจ้งว่าร่างกายไม่ตอบสนองใดๆ เนื่องจากสมองได้รับการกระทบกระเทือนอย่างหนัก ญาติที่อยู่บ้านงานศพนายตะหวินเมื่อทราบข่าวถึงกับปล่อยโฮออกมาอย่างน่าเวทนา

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม