รีเซต

อดีต อบต. พาพวก ทำร้ายอริลูกชาย 4 รุม 1 เผยปมเหตุแค้นตั้งแต่ ป.5

อดีต อบต. พาพวก ทำร้ายอริลูกชาย 4 รุม 1 เผยปมเหตุแค้นตั้งแต่ ป.5
ข่าวสด
20 ธันวาคม 2564 ( 16:25 )
41
อดีต อบต. พาพวก ทำร้ายอริลูกชาย 4 รุม 1 เผยปมเหตุแค้นตั้งแต่ ป.5

อดีต อบต. พาพวก ทำร้ายอริลูกชาย 4 รุม 1 เผยปมเหตุแค้นตั้งแต่ ป.5 ไม่ถูกกันมานาน ชกต่อยกันหลายครั้ง เหยื่อเผยทุกครั้งที่ชกกัน พ่ออีกฝ่ายเรียกพวกมารุม

 

วันที่ 20 ธ.ค.64 โลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ กลุ่มคนในคลิปภาพ 4 คน รุมทำร้ายชายหนุ่มเพียงคนเดียว หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปภาพระหว่างการชุลมุนกันหลายคน พร้อมกับเขียนข้อความว่า”เมื่อไรจะจบ จะสิ้นสักที รุมกันได้ขนาดนี้เลยหรอ ทำรุนแรงไปไหม วอนใครก็ไดช่วยที หลานโดนตีโดนรุม เมื่อไรจะจบจะสิ้น ไมน่ารุมกันเลย ผู้ใหญ่ไม่ช่วยห้าม แถมยังกระทืบซ้ำอีกพ่อลูกรุม”

 

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบ พบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านสวายสอ ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 16.00 น.เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านค้าในหมู่บ้าน

 

สอบถาม นายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายอดีต อบต.ในหมู่บ้าน เล่าว่า ตนคือคนที่อยู่ในคลิป ก่อนที่จะมีคลิปภาพคนหลายคนมารุมทำร้ายกัน ตนกับนายจ๊อบ คนบ้านเดียวกัน เรียนโรงเรียนเดียวกัน กำลังชกต่อยกันเพราะมองหน้ากันแล้วท้าดวลกันตัวต่อตัว แต่ไม่รู้ว่าพ่อพาใครมาด้วยอีกเป็นหลายคน

 

ที่ผ่านมาตนกับนายจ๊อบ ทะเลาะกันมาโดยตลอด เคยชกต่อยกันหลายครั้ง แต่ตอนอายุน้อยกว่า ทุกครั้งที่เกิดเรื่อง พ่อจะตามมาช่วย เช่นเดียวกับครั้งนี้ เมื่อรู้ว่าตนทะเลาะกับนายจ๊อบ ก็จะตามมาทันที

 

นายสมชาย อดีต อบต.ในหมู่บ้าน กล่าวว่า หลังมีคนมาบอกว่าลูกชายโดนทำร้าย จึงชวนลูกชายอีกคน กับเพื่อนลูกชาย วิ่งตามไป แต่ไม่ได้ตั้งใจจะไปทำร้าย เพียงเข้าไปห้าม ยอมรับว่าเตะไปทีเดียวเพื่อให้หยุด

ขณะที่ นายจ๊อบ คู่อริกับนายเอ็ม เล่าว่า วันนั้น ตนจะไปซื้อของในร้านค้า ซึ่งจะต้องเดินผ่านบ้านนายเอ็ม เห็นนายเอ็ม ล้างรถอยู่หน้าบ้าน จึงหันไปมอง จากนั้นนายเอ็ม บอกว่า มองหน้าทำไม ก่อนจะมีการท้าต่อยกัน โดยนายเอ็ม ถือมีดมาด้วย แล้ววางมีดมาชกต่อยกัน ไม่นานพ่อนายเอ็มกับพวกก็มารุมทำร้ายตนตามคลิปที่ปรากฏ

สาเหตุที่ตนกับนายเอ็ม ไม่ถูกกันมานานกว่า 9 ปี ตั้งแต่ตนเรียนอยู่ชั้น ป.5 โรงเรียนในหมู่บ้าน จำได้ว่าตอนนั้นนายเอ็ม ขี่รถจักรยานเข้าไปในสนามบอล ที่ตนกับเพื่อนกำลังเล่นฟุตบอลกันอยู่ ตนจึงบอกให้ออกจากสนาม แต่นายเอ็ม ซึ่งตอนนั้นอายุได้ 7 ปี ไม่ยอมออก ตนจึงเตะบอลอัดใส่ ทำให้พี่ชายนายเอ็ม ไม่พอใจ จึงเกิดชกต่อยกันกับพี่ชายนาย เอ็ม

หลังจากนั้นเป็นต้นมานายเอ็ม กลายเป็นคู่อริกับตนมาโดยตลอดจนถึงปัจจุบัน และทุกครั้งที่ตนกับนายเอ็ม ชกต่อยกัน จะมีพ่อของนายเอ็ม ตามมาสมทบเพื่อช่วยเหลือลูกชายเป็นประจำ โดยตอนนี้ได้ไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท. ศิริชัย เจริญศิริ สารวัตร(สอบสวน)สภ.ประโคนชัย แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง