รีเซต

จับคาโรงพัก! ส.ต.อ.ติดพนันค้าไอซ์-สั่งออกจากราชการ

จับคาโรงพัก! ส.ต.อ.ติดพนันค้าไอซ์-สั่งออกจากราชการ
TNN ช่อง16
23 กรกฎาคม 2563 ( 16:56 )
292
จับคาโรงพัก! ส.ต.อ.ติดพนันค้าไอซ์-สั่งออกจากราชการ





วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 พ.ต.อ. จิรกฤต จารุนภัทร์ ผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค.ได้นำกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา จับกุม ส.ต.อ.นายหนึ่ง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด พร้อมของกลางยาไอซ์ 373 กรัม และยาบ้า  225 เม็ด จับกุมได้ที่ลานจอดรถ สภ.อุทัย อำเภออุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา 

สืบเนื่องจากตำรวจแกะรอยขบวนการค้ายาเสพติดในภาคกลาง กระทั่งพบว่ามีการสั่งซื้อและจำหน่ายยาเสพติดใกล้ สภ.อุทัย สืบทราบว่าบุคคลที่เป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดเหล่านั้นเป็นตำรวจในสถานีนี้เอง หลังทราบชื่อ ส.ต.อ.รายดังกล่าว จึงประสานไปทาง พ.ต.อ.ทัชวัฒน์ สายโยธา ผกก.สภ.อุทัย เพื่อเรียกตัวมาสอบถามก่อนจับกุมตัว จากนั้นถูกควบคุม แล้วนำขยายผลตัวที่ จ.อ่างทอง  แล้วนำกลับมานำตัวฝากขังต่อที่ สภ.อุทัย อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

สอบสวน ส.ต.อ.นายดังกล่าว สารภาพว่า มีเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกันในวงการยาเสพติด ก่อนที่จะเข้ามารับราชการตำรวจ ต่อมาได้มารับราชการแล้วยังชื่นชอบที่จะเสพยาเสพติด ตลอดจนยังติดการพนันจนเป็นหนี้สิน เพื่อนรุ่นพี่รายนี้ชักชวนมาเป็นคนส่งยาเสพติด แต่ละครั้งจะมีคนโทรมาติดต่อรับยา ตนจะเป็นคนนำไปส่งตามที่นัดหมาย ได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000-20,000 บาท ส่งเดือนละ 2 ครั้ง แล้วทำลักษณะนี้มาเกือบ 2 ปี เป็นลักษณะทำงานเป็นตำรวจไปด้วย ขายยาเสพติดไปด้วย กระทั่งมาถูกจับกุมได้คาโรงพัก 

ล่าสุด ช่วงเวลา ประมาณ 11.00 น. ของวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภอเภออุทัย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.อุทัย  ได้คุมตัว ส.ต.อ.ออกจากห้องขัง สภ.อุทัย โดยไม่มีการพูดคุยอะไร กับสื่อมวลชน แล้วนำขึ้นรถ โตโยต้า ฟอร์จูน นำตัวออกไป ตรวจปัสสาวะ หาสารเสพติด ที่โรงพยาบาล คาดว่าจะมีการนำตัวไปส่งศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ฝากขังอีกครั้งคาดว่าภายในวันนี้ ถ้าไม่ทันคงเป็นพรุ่งนี้


ด้าน พ.ต.อ.ทัชวัฒน์ สายโยธา ผกก.สภ.อุทัย เปิดเผย กรณีดังกล่าว เป็นการบูรณาการร่วมกันทั้ง 2 ฝ่าย โดยมีการประสานข้อกัน แล้วมีการเชิญตัวมาสอบสวน ก่อนเข้าตรวจ รถยนต์ภายในที่จอดบริเวณภายในสถานีตำรวจ จนพบของกลางเป็นยาเสพติด จึงทำการควบคุมตัวแล้วนำไปขยายผลต่อ ซึ่งคดีดังกล่าว มีข้อมูลและหลักฐานชี้ชัดว่า ส.ต.อ.นายนี้กระทำผิดจริง จึงมีผลให้มีคำสั่งออกราชการไว้ก่อน  ซึ่งการจับกุมได้รับการประสานการทำงานร่วมกันจนสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับว่าทำมาแล้วสักพัก ซึ่งพบว่าพฤติกรรมเขาเองก็ไม่ค่อยดี จากการสอบถามเบื้องต้น



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง