รีเซต

สาวผวา กระบะหัวร้อน บุกชี้หน้า ยืนด่ากราดหน้าบ้าน โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ

สาวผวา กระบะหัวร้อน บุกชี้หน้า ยืนด่ากราดหน้าบ้าน โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ
ข่าวสด
28 มิถุนายน 2564 ( 14:51 )
67
สาวผวา กระบะหัวร้อน บุกชี้หน้า ยืนด่ากราดหน้าบ้าน โร่ขึ้นโรงพักแจ้งความ

 

สาวเป็นงงยืนอยู่หน้าบ้านดีๆ ถูกคนขับกระบะจอดรถลงมาแล้วชี้หน้าด่า ทั้งที่ยืนอยู่เฉย ๆ แถมยังถูกถ่ายรูปบ้านไปด้วย เกรงไม่ปลอดภัยหวังพึ่งตำรวจช่วยเหลือด่วน

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น เผยแพร่ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ ริม ถ.เฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เหตุการณ์ รถกระบะสีขาว ตอนเดียวติดตั้งตู้เก็บสินค้าหลังกระบะ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับตามหลังรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวเป็นคนขับอย่างรวดเร็ว แล้วคนขับรถจักรยานยนต์หักหลบเลี้ยวเข้ามาที่หน้าบ้านที่ติดตั้งกล้อง ไม่นานมีชายรูปร่างผอม สวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า สวมหน้ากากอนามัยไว้ใต้คาง เดินตรงเข้ามาแล้วโวยวายด่าทอว่าคนในร้าน และคนที่ยืนอยู่ พร้อมข้อความระบุว่า

 

 

 

 

 

“ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์ความซวยของตัวเองสักนิดนึงนะคะ ตามในคลิปเลยค่ะ เราเองก็ไม่รู้ว่าพวกคุณไปมีเรื่องอะไรกันถึงได้ขี่ไล่กันมาแบบนี้ บังเอิญว่าตัวเองเดินออกไปหน้าร้าน พอดีเลยเจอเหตุการณ์นี้ เราเลยยืนช็อกอยู่ เป็นเอ๋อ เป็นงงไม่รู้อะไรเลย ผู้หญิงที่ขับมอไซเลยด่ารถกระบะตามในคลิปแล้วขี่หนีไป แล้วผู้ชายคนนี้ก็เดินลงมามาชี้หน้าเรา เราก็กลัวเลยวิ่งเข้าร้าน แล้วมาบอกว่าเราไปด่าเค้า ชี้หน้าข่มขู่เรา แล้วเขาก็เลยเดินไปที่รถ มาถ่ายรูปร้านเราที่เราทำงานอยู่แล้วก็ขับหนีไป

 

 

 

 

แล้วตอนนี้ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้วเพื่อความปลอดภัยของตัวเราและร้านเราเพราะไม่รู้ว่าเขาจะวนกลับมาอีกมั้ย ฝากทุกคนระวังตัวเองด้วยนะคะ รถไม่ติดป้ายทะเบียนข้างหลังคล้ายน่าจะเป็นรถส่งของติดสติกเกอร์เยอะๆตามในคลิปฝากทุกคนเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะ อันตรายต่อเพื่อนร่วมถนนด้วยกันค่ะ ขอบคุณค่ะ”

 

 

 

 

 

ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.ธนาพร อายุ 22 ปี ชาว อ.เมือง จ.ขอนแก่น เพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดย น.ส.ธนาพร กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 มิ.ย. ที่หน้าร้านเบอเกอรี่แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ เขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยขณะที่ตนออกมายืนหน้าร้านได้ไม่นาน ได้ยินเสียงรถเบรคเสียงดังสนั่น และมีรถกระบะสีขาวตามที่ปรากฎในคลิปไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับแข่งรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ต่อมาคนขับรถจักรยานยนต์ขับหนีขึ้นมาหน้าร้านแล้วเลี้ยวขับรถหนีไป

 

 

 

 

"จังหวะนั้นหนูกลัวจึงวิ่งเข้าไปหลบภายในร้าน ต่อมาชายคนขับรถกระบะจอดรถแล้วลงมามีลักษณะเหมือนคนเมา มาต่อว่าว่าไปด่าเขาทำไม คนในร้านจึงบอกไปว่าไม่มีใครไปด่า ขณะที่ตนเองก็ยืนดูเฉย ๆ ไม่ได้ตอบโต้อะไร แต่ชายคนดังกล่าวยังเดินออกมาหน้าร้านแล้วใช้โทรศัพท์มือถือมาถ่ายภาหน้าร้านตนไว้พร้อมชี้หน้าแล้วขับรถหนีไป จึงเกรงว่าไม่ปลอยภัย และยืนยันไม่เคยรู้จักคู่กรณีทั้งสองฝ่าย คาดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดคิดว่าตนเป็นคู่กรณี หลังเกิดเหตุเกรงไม่ปลอดภัยจึงนำหลักฐานเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง