รีเซต

ขอเปิดเหล้าไม่ให้ ผัวโหดใช้มีดฟันเมีย หอบร่างหนีตายข้ามหมู่บ้าน 5 กม. ขอความช่วยเหลือ

ขอเปิดเหล้าไม่ให้ ผัวโหดใช้มีดฟันเมีย หอบร่างหนีตายข้ามหมู่บ้าน 5 กม. ขอความช่วยเหลือ
มติชน
22 สิงหาคม 2565 ( 08:17 )
106
ขอเปิดเหล้าไม่ให้ ผัวโหดใช้มีดฟันเมีย หอบร่างหนีตายข้ามหมู่บ้าน 5 กม. ขอความช่วยเหลือ

เหตุขอเปิดเหล้ากินไม่ให้ สาวใหญ่วัย 50 ปี ถูกสามีทำร้าย ใช้มีดขอฟันหัวเลือดไหลอาบ เดินเท้าหนีตายข้ามหมู่บ้าน 5 กิโลเมตร ขอเจ้าของร้านค้า ช่วยแจ้งกู้ภัยฯ รับตัวส่งหาหมอรักษา ยืนยันแจ้งความดำเนินคดีผัวแสบ

 

เวลา 21.50 น. วันที่ 21 ส.ค. 65 ผู้สื่อข่าวเดินทางตรวจสอบ เหตุมีผู้หญิงถูกคนทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณร้านค้า บนสันเขื่อนคีรีธาร พื้นที่หมู่ 3 ต.บ่อเวฬุ อ.ขลุง จ.จันทบุรี


ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำริมถนน เลขที่ 83/3 พบร่างผู้บาดเจ็บเพศหญิง 1 ราย นั่งอยู่บนเก้าอี้หินอ่อนหน้าร้าน มีเลือดไหลนองท่วมตัว ตรวจสอบตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคม เข้าที่กลางศีรษะยาวประมาณ 1 นิ้ว ลึกถึงกะโหลกเลือดไหลออกไม่หยุด และยังพบมีบาดแผลที่ถูกเย็บด้วยไหมอีก 6 เข็มอยู่ใกล้กันบนศีรษะ นอกจากนี้ยังมีอาการบาดเจ็บ ที่บริเวณกระดูกอ่อนชายโครงด้านซ้าย ซึ่งเกิดจากการถูกทำร้ายร่างกาย

 

ต่อมา ทีมกู้ชีพขลุงมูลนิธิ อำเภอขลุง พร้อมกับผู้นำชุมชน ได้เดินทางมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ โดยทำการปฐมพยาบาลห้ามเลือด ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลขลุง เพื่อให้แพทย์ทำการรักษา
จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมาชื่อว่า นางวาสนา  อายุ 50 ปี ชาวอ.บ่อไร่ จ.ตราด อาชีพหาหวายสานเข่งขาย ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุทำร้าย ไม่ใช่ใครอื่นไกล ทราบชื่อคือ นายกิตติ หรือ ไก่ อายุประมาณ 40 ปี สามี เป็นคนในพื้นที่ ต.บ่อเวฬุ หลังก่อเหตุยังหลบอยู่ที่บ้าน

 

ขณะที่ นางวาสนา บอกอีกว่า ชนวนสาเหตุมาจากเรื่องที่ ตัวเองและสามี มีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องที่ นายกิตติ ขอเปิดเหล้าขวดใหม่ที่ตนซื้อมา แต่ตนเปิดให้ไม่ทันใจ ซึ่งทำให้สามีคิดว่าหวงไม่ให้กิน จึงเกิดโมโหผลักล้มลงกับพื้น และใช้สันมีดขอฟันที่ศีรษะ1ครั้ง จนมีแผลแตกเลือดไหลเต็มตัว

 

ซึ่งหลังจากที่ นายกิตติ สามีเผลอหันหลังเดินเข้าบ้าน จึงรีบคว้าเอาขวดน้ำมันเบนซิน ใส่กระเป๋าสะพายติดมาด้วย เนื่องจากกลัวว่า นายกิตติ จะขี่รถตามมาทำร้ายอีกก่อนที่จะรีบพาร่างโชกเลือด เดินหนีออกมาตามถนน และพยายามโบกรถขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครจอดรับเนื่องจากเป็นถนนเปลี่ยวและเป็นที่มืด จึงเดินมาเรื่อยๆระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร ข้ามจากบ้านที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 จนมาถึงร้านค้าซึ่งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลบ่อเวฬุ และเห็นว่ามีคนนั่งอยู่ จึงเข้าไปขอความช่วยเหลือดังกล่าว

 

ทั้งนี้ นางวาสนา ผู้บาดเจ็บยังบอกอีกว่า ก่อนหน้านี้ ไม่กี่วันก็ถูก นายกิตติ ทำร้ายร่างกายโดยถูกใช้เท้ากระทืบหลายครั้ง และใช้ของแข็งตีที่หัวจนเป็นแผลแตกเย็บถึง6 เข็ม เนื่องจากทะเลาะกันเรื่อง มาขอเหล้าแล้วตนเองไม่ให้กิน เพราะกลัวว่าจะเสียงาน

 

ซึ่งจากการถูกทำร้ายติดต่อกัน 2 ครั้ง ทำให้ตัวเองเจ็บหนัก จึงคิดว่าจะขอแจ้งความตำรวจให้ดำเนินคดีกับ นายกิตติ สามีให้ถึงที่สุด

 

อย่างไรก็ตาม สาเหตุยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของทางตำรวจ ทั้งนี้จะได้ติดตามตัว นายกิตติ สามีผู้ก่อเหตุ มาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ในการสรุปสาเหตุที่แน่ชัดและดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง