รีเซต

หนุ่มเมาเสียงดังกลางดึก ญาติมาเตือนไม่ฟัง ทะเลาะลั่น สุดท้ายโดนแทงดับคาบ้าน

หนุ่มเมาเสียงดังกลางดึก ญาติมาเตือนไม่ฟัง ทะเลาะลั่น สุดท้ายโดนแทงดับคาบ้าน
ข่าวสด
10 กันยายน 2564 ( 11:13 )
89
หนุ่มเมาเสียงดังกลางดึก ญาติมาเตือนไม่ฟัง ทะเลาะลั่น สุดท้ายโดนแทงดับคาบ้าน

หนุ่มเมาเสียงดังกลางดึก ญาติมาเตือนไม่ฟัง ทะเลาะลั่นชกต่อยกัน สุดท้ายโดนแทงเสียชีวิตคาบ้าน ด้านตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุ

 

 

วันที่ 10 ก.ย. 64 ร.ต.อ.ชาตรี ศรีไชยเดช รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุแทงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดชุมชนคลองบางซื่อ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตรอก ฃรัตนาธิเบศร์ 1/1 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จึงรีบรุดไปสอบสวนพร้อม พ.ต.อ.เมษนนท์ นาขวัญ ผกก.พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ทองรชฎ เหรียญสุวงศ์ รอง ผกก.ป.พ.ต.ต.บรรจบ ราชกิจ สว.สส.แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ที่เกิดเหตุบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงรั้วสังกะสี หน้าบ้านพบกระถางต้นไม้ล้มระเนระนาด มีกองเลือดหยดเป็นทางขึ้นไปบนบ้าน ตำรวจขึ้นไปตรวจสอบพบศพ นายสมคิด อายุ 30 ปี นุ่งผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวไม่สวมเสื้อ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทงใต้ราวนมซ้าย 1 แผล

 

 

จากการสอบถามภรรยาผู้ตายให้การว่า ผู้ตายทำงานแผนกสีของบริษัทแห่งหนึ่ง หลังเลิกงานตนและสามีได้ไปงานศพญาติที่วัดแถวอำเภอนครชัยศรี จ.นครปฐม ก่อนกลับสามีได้ดื่มเหล้ามาจากงานศพ มาบ้านประมาณ 21.00 น. นายสายชล อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นญาติกับตน มีบ้านอยู่ใกล้กันได้เดินมาที่บ้านหาว่าสามีเสียงดัง จึงมีปากเสียงและชกต่อยกัน ตนได้เข้าไปห้าม ก่อนจะแยกย้ายไป ส่วนสามีได้ขี่รถ จยย.ออกจากบ้านไป

 

 

จากนั้นเวลาประมาณ 02.30 น. สามีกลับมาบ้าน ขณะสามีกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อจะลงไปอาบน้ำ นายสายชล ได้มาตะโกนเรียกให้สามีลงมาเคลียร์ปัญหา พอสามีลงไป นายสายชล ไม่พูดอะไรแล้วชักมีดปลายแหลมแทง 1 ครั้ง ก่อนที่สามีจะวิ่งหนีมาล้มเสียชีวิตบนบ้าน หลังก่อเหตุ นายสายชล ได้วิ่งหลบหนีกลับบ้านไป ปกติสามีเวลาดื่มเหล้าจะเป็นคนเสียงดังเอะอะโวยวายแต่ก็ไม่เคยหาเรื่องใคร

 

 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ได้ตรวจค้นที่บ้านพักนายสายชล แต่ไม่พบตัวคาดหลบหนีไปก่อนตำรวจมาถึง โดยพบมีดปลายแหลมยาวประมาณ 6 นิ้ว เปื้อนเลือดทิ้งอยู่หลังห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง