รีเซต

อลังการพาเหรด LGBTQIAN+ ร่วมฉลอง Pride Month สุดยิ่งใหญ่ กว่า 500 ชีวิต

อลังการพาเหรด LGBTQIAN+ ร่วมฉลอง Pride Month สุดยิ่งใหญ่ กว่า 500 ชีวิต
TNN ช่อง16
1 มิถุนายน 2566 ( 20:14 )
143
อลังการพาเหรด LGBTQIAN+ ร่วมฉลอง Pride Month สุดยิ่งใหญ่ กว่า 500 ชีวิต

เซ็นทรัลเวิลด์ ประกาศความภาคภูมิใจฉลอง Pride Month สุดยิ่งใหญ่ สร้างปรากฏการณ์รวม LGBTQIAN+ กว่า500 ชีวิต ร่วมขบวนพาเหรดสะบัดธงสีรุ้ง สัญลักษณ์แห่งความเท่าเทียมพร้อมดันเทศกาลไพรด์ไทย ให้เป็น Top of Pride Destination ของคนทั่วโลก 

พร้อมสะท้อนการเป็นพื้นที่ที่โอบรับทุกความแตกต่าง-หลากหลายสำหรับทุกคน ไม่ว่าโลกของคุณจะเป็นแบบไหน ก็สามารถแสดงความเป็นตัวตนของทุกคนได้ที่เซ็นทรัลเวิลด์ “centralwOrld citizens” และเป็นพื้นที่ที่ยอมรับทุกความแตกต่าง ด้วยความเสมอภาค และความเท่าเทียม ภายใต้คอนเซปต์ “Proud to be Pride”

ตื่นตากับปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ไพรด์ระดับโลก อาทิ โชว์พิเศษ ‘Fly High In The Sky for Pride’ พร้อมกันครั้งแรกนำโดย ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ตัวแม่แห่งวงการ LGBTQIAN+ ไทย และ Pride Carnival จาก 500 ชีวิต, Bangkok Pride 2023 ขบวนพาเหรด ธงสีรุ้งยาวที่สุดในประเทศไทย

Pride Talk ร่วมกับ UNDP, ตลาดโสด Made With Pride, การประกวด Miss International Queen 2023, PRIDE EXHIBITION จากเตยยี่-ประภัสสร กาญจนสูตร ใน Concept “Seat The Pride” เป็นต้น ให้ผู้ที่ร่วมในขบวนพาเหรด Show “This is my look” กับชุดแต่งกายยอดเยี่ยม มั่นใจ ดูดีและมีเสน่ห์ เป็นตัวเองได้อย่างอิสระ

ดันงานไพรด์ประเทศไทย เป็น Top of Pride Destination ของ LGBTQIAN+ ทั่วโลก เทียบชั้น NYC Pride นิวยอร์ก, EuroPride 2019 & Pride Week เวียนนา ออสเตรีย, Tokyo Rainbow Pride ญี่ปุ่น และTaiwan LGBT Pride ที่ บริเวณหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ A-B(เมื่อวันที่ 1 มิ..66)

ภาพโดยธนาชัย ประมาณพาณิชย์



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง