รีเซต

ทำไมทำขนาดนี้! พ่อโหด ตีลูกวัย7เดือนดับคาบ้าน ตาเผยสลด เค้นแม่ถึงรู้

ทำไมทำขนาดนี้! พ่อโหด ตีลูกวัย7เดือนดับคาบ้าน ตาเผยสลด เค้นแม่ถึงรู้
ข่าวสด
8 มกราคม 2564 ( 13:45 )
179
ทำไมทำขนาดนี้! พ่อโหด ตีลูกวัย7เดือนดับคาบ้าน ตาเผยสลด เค้นแม่ถึงรู้

สุดสลด พ่อโหด ตีลูกวัย 7 เดือน เสียชีวิตภายในบ้านพักพื้นที่ จ.ชลบุรี เผย นาทีเจอศพ ตาโพสต์เดือด ลั่น จะลากคอมาเข้าคุก-ไม่ยอมความ

 

วันที่ 8ม.ค.2564 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความว่า "หมอบอกหลานถูกตีฟกช้ำหลายจุด ไอ้ชั่วตัวไหนใครทำหลานตาจะลากคอมันเข้าคุกดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ถ้ารับหลานมาอยู่ด้วยแต่แรกคงไม่ต้องมาตายอย่างนี้" พร้อมกับโพสต์ภาพเด็กวัย 7 เดือน จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น

 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ศูนย์นิติเวช โรงพยาบาลชลบุรี พบ นายมานพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้โพสต์ข้อความดังกล่าว เปิดเผยว่า ตนเป็นตาของหลานวัย 7 เดือนที่เสียชีวิต ซึ่งตนได้รับโทรศัพท์จาก นางธัญญารัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ลูกสาวของตนว่าหลานเสียชีวิตแล้ว เพราะสาเหตุป่วยเป็นหวัด นอนคว่ำหายใจไม่ออก จึงมาหาหมอแล้วเสียชีวิต

 

นายมานพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ตาของผู้เสียชีวิต เดินทางมาศูนย์นิติเวชฯ

 

"ผมจึงมาดูสภาพศพ พบว่ามีรอยบอบช้ำตามร่างกายผิดปกติ จึงได้เค้นเอาความจริงลูกสาว จึงยอมเปิดปากว่า ลูกสาวออกไปทำงานแล้วกลับมาพบลูกนอนสลบอยู่ในห้องแต่ไม่พบสามี จึงได้รีบพามาหาหมอแต่ก็ไม่ทัน จึงถามต่อเพื่อนข้างห้องก็เล่าว่า ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังและมีเสียงเหมือนตีเด็ก" นายมานพ กล่าว

 

นายมานพ กล่าวต่อว่า ล่าสุดผลชันสูตรออกมาแพทย์ลงความเห็นว่า เด็กนั้นไม่ได้ป่วยตาย แต่ถูกทำร้ายร่างกาย โดยสภาพศพเสียชีวิต ซี่โครงหัก 2 ข้าง กระโหลกร้าว และมีเลือดไหลในสมอง พอตนรู้ก็รู้สึกโมโหมากว่าทำไมสามีของลูกสาวต้องมาทำร้ายหลานตนขนาดนี้ อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ตนจะไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับสามีของลูกสาวและจะไม่ยอมความ

 

 

ตา โพสต์ พ่อโหด ตีลูกวัย 7 เดือน เสียชีวิตภายในบ้านพักพื้นที่ จ.ชลบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง