รีเซต

13 ชีวิตสุดระทึก ร่างกระเด็นกระดอนทับกัน รถทัวร์พลิกคว่ำ คนขับเล่าตระหนก

13 ชีวิตสุดระทึก ร่างกระเด็นกระดอนทับกัน รถทัวร์พลิกคว่ำ คนขับเล่าตระหนก
ข่าวสด
10 ธันวาคม 2564 ( 11:59 )
103
13 ชีวิตสุดระทึก ร่างกระเด็นกระดอนทับกัน รถทัวร์พลิกคว่ำ คนขับเล่าตระหนก

13 ชีวิตสุดระทึก ร่างกระเด็นกระดอนทับกัน รถทัวร์พลิกคว่ำ คนขับเล่าตระหนก โดนกระบะคันหน้าตัดหน้ากะทันหัน ทำให้ไม่สามารถบังคับรถได้

 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.64 พ.ต.ท.วิรัตน์ ยอดเสาร์ สว.(สอบสวน)สภ.เพระยอง รับแจ้งเหตุ รถทัวร์โดยสาร หนองคาย-ตราด พลิกคว่ำ บริเวณ ปากทางแกลง กม.249 ถ.สุขุมวิท ต.แกลง อ.เมือง จ.ระยอง มีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศล และ หน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ เดินทางไปให้ความช่วยเหลือทันที

 

เมื่อเดินทางไปถึงพบการจราจรติดกันเป็นแถวยาว เข้าไปตรวจสอบ พบ รถทัวร์โดยสารสีฟ้า-ขาว
พลิกคว่ำตะแคงข้างอยู่ริมถนน ผู้โดยสารติดอยู่ภายในรถหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงรีบเข้าไปช่วยผู้ที่ติดอยู่ภายในรถออกมา โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 13 ราย จึงรีบนำตัวส่ง รพ.ระยอง ทั้งหมด

 

สอบสวน นายสิทธิเดช (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี คนขับรถทัวร์ ของ บริษัท 407 พัฒนา บาดเจ็บเล็กน้อย ให้การด้วยความตื่นตระหนกว่า ขับรถทัวร์โดยสารคันดังกล่าวมาจากต้นทาง จ.หนองคาย กำลังมุ่งหน้าไปสู่ปลายทางที่ จ.ตราด พอมาถึงที่เกิดเหตุเกิดรถเกิดเสียหลัก จากสาเหตุที่ตนเองได้เบี่ยงมาเลนขวา แต่ได้มีรถวิ่งอยู่ด้านหน้า รีบตัดเข้าเลนซ้ายกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักตกข้างถนนจนไม่สามารถบังคับรถได้จึงพลิกคว่ำทันที

 

ด้านผู้โดยรายหนึ่ง เล่านาทีระทึกว่า ขณะกำลังนั่งรถ จู่ๆรถก็ส่ายไปมา แล้วก็พุ่งลงข้างทางอย่างรวดเร็ว แล้วรถก็พลิกคว่ำ ทำให้ผู้โดยสารในรถร้องกันด้วยความตกใจ ร่างกระเด็นกระดอนทับกัน พอรถหยุดจึงพยายามตะเกียกตะกายออกจากรถ แต่ไม่สามารถออกมาได้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯมาช่วยงัดรถนำตัวออกมาจากรถ โชคดีที่ทุกคนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้คุมตัวคนขับรถ เพื่อไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมประสานไปยังบริษัทต้นสังกัดรถทัวร์ดังกล่าว เพื่อให้ทราบเรื่อง และ รับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้น ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 13 ราย อาการปลอดภัยทั้งหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง