รีเซต

สลด! ลูกชายยิงแม่กับน้องชาย เสียชีวิตในบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม

สลด! ลูกชายยิงแม่กับน้องชาย เสียชีวิตในบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม
มติชน
17 สิงหาคม 2563 ( 13:42 )
250
สลด! ลูกชายยิงแม่กับน้องชาย เสียชีวิตในบ้าน ก่อนยิงตัวตายตาม

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเกิดเหตุมีคนเสียชีวิตภายในบ้านพักเลขที่ 100/143 สวนสาธารณะพรุชี หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง พ.ต.อ.สานิตย์ พลเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองตรัง จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ,รองผู้บังคับการ,ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ,เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง และ แพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง ว.ตรัง แพทย์เวร รพ.ศูนย์ตรัง ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ สูง 2 ชั้น ปลูกติดกันหลายหลัง เจ้าหน้าที่นำเชือกมากั้นกัน ไม่อนุญาตให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในบ้านรวมทั้งผู้สื่อข่าว โดยจุดเกิดเหตุทราบว่าอยู่ภายในห้องนอนชั้น 2 เบื้องต้นทราบว่ามีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ นอนเรียงกันบนเตียงนอน ศพแรกคือผู้เป็นแม่ อายุ 45 ปี เป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาสนามกีฬา และลูกชายวัย 16 ปี และ 14 ปี

 

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่าจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเช้าผู้ตายซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารออมสิน สาขาดังกล่าวมีกำหนดประชุมที่ธนาคาร แต่ผู้ตายไม่ไปร่วม และติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ทางพนักงานจึงโทรศัพท์หาสามีผู้ตายให้เข้ามาตรวจสอบ ทางสามีจึงโทรศัพท์หาน้องสาวของผู้ตาย ซึ่งเป็นน้าของเด็กๆ ให้มาตรวจสอบ แต่มาถึงบ้านปิดประตูเงียบ เรียกก็ไม่มีเสียงขานตอบ และเมื่อผู้เป็นสามี   อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง เดินทางมาถึง จึงได้เรียกเพื่อนบ้านมาช่วยกันทุบกระจกเหนือประตู จึงถอดกลอนเข้าไปตรวจสอบพบเสียชีวิตแล้ว ดังกล่าว

 

ทั้งนี้ ได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนบางนายที่เข้าไปภายในห้องเกิดเหตุ เปิดเผยว่าสภาพห้องที่เกิดเหตุ ผู้เป็นแม่ และน้องชายนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน โดยมีผ้าห่มคลุมร่าง และเลือดไหลลงมานองพื้น ส่วนบริเวณมุมหนึ่งของห้องพบศพลูกชายคนโตอายุ 16 ปี ที่เสียชีวิตอยู่ในท่านั่งบริเวณมุมห้อง ในสภาพบาดแผลฉกรรจ์บริเวณใบหน้า และมือขวายังกำอาวุธปืน .38 อยู่ในมือ โดยเชื่อว่าคนก่อเหตุน่าจะเป็นลูกชายคนโต ที่ยิงแม่และน้อง ก่อนจะยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ได้เก็บอาวุธปืนลูกโม่ขนาด.38 ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุ และรายละเอียดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ และรอการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง