รีเซต

ด่วนๆๆ “โตโยต้าเจริญศรีนครพนม” บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ภายในรถยนต์ ฟรี !!

ด่วนๆๆ “โตโยต้าเจริญศรีนครพนม” บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ภายในรถยนต์ ฟรี !!
77ข่าวเด็ด
31 มีนาคม 2563 ( 12:15 )
204
ด่วนๆๆ “โตโยต้าเจริญศรีนครพนม” บริการพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด 19 ภายในรถยนต์ ฟรี !!

นครพนม – วันที่ 31 มีนาคม 2563 คุณธนพัต ทีฑธนานนท์ หรือเสี่ยบิ๊ก กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า เจริญศรี นครพนม จำกัด และประธานกลุ่มนักธุรกิจ รุ่นใหม่ (YEC) หอการค้า จังหวัดนครพนม ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์โตโยต้า, ศูนย์บริการรถยนต์, ศูนย์บริการตัวถัง-สี, โตโยต้าชัวร์, และ Car Spa ตั้งอยู่ถนนพิทักษ์สันติ(บายพาสบ้านน้อยหนองเค็ม-บ้านท่าควาย) เยื้องห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี ต.หนองญาติ อำเภอเมือง จ.นครพนม เปิดแคมเปญพิเศษสู้ Covid-19 ภายใต้ชื่อ “เราจะผ่านวิกฤตินี้ไปด้วยกัน” จัดทีมชุดใหญ่บริการฟรีสำหรับรถยนต์ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ทำความสะอาดฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อในรถยนต์ ณ ศูนย์บริการโตโยต้าเจริญศรีนครพนม ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 โดยประชาชนท่านใดสนใจ สามารถติดต่อไปยังเบอร์โทรศัพท์ 042-539555

นายธนพัตฯหรือเสี่ยบิ๊ก เปิดเผยว่า” บริษัทโตโยต้าเจริญศรีนครพนม พร้อมเป็นอีกแรง ที่จะชะลอการแพร่กระจายและกำจัดเชื้อโควิด-19 ให้หมดไปจากจังหวัดนครพนม เราจึงมีบริการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อภายในรถยนต์ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ให้กับพี่น้องชาวนครพนมทุกคน ท่านสามารถโทรมานัดหมาย เพื่อเข้ารับบริการได้ที่โชวรูมโตโยต้าเจริญศรีได้ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น. หรือจนกว่าน้ำยาจะหมด โดยเราสงวนสิทธิ์ตามคิวให้ท่านที่นัดหมายเท่านั้น ถ้าหากเป็นองค์กรที่มีรถหลายคันที่ต้องการฆ่าเชื้อ ก็สามารถนัดหมายให้เราออกไปให้บริการถึงสถานที่ได้เลยครับ” นายธนพัตฯกล่าว

ซึ่งหลังจากประกาศบริการทำความสะอาดฆ่าเชื้อโควิด-19 ภายในรถยนต์เพียงวันเดียว เจ้าหน้าที่ชุดปราบโควิด-19 ของบริษัท ได้ออกไปบริการนอกสถานที่แล้วกว่า 300 คัน ทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชน

สำหรับครอบครัว”ทีฆธนานนท์” เป็นตระกูลเก่าแก่ของจังหวัดอุดรธานี ก่อนหน้านี้บิดาของเสี่ยบิ๊ก คือ นายณณชัย ทีฆธนานนท์ หรือเสี่ยหมู อดีตนายก อบจ.อุดรธานี ได้มอบโรงแรมวีธรา บูติก โฮเต็ล สูง 5 ชั้น 60 ห้อง ถนนอุดรดุษฎี เทศบาลนครอุดรธานี เข้าร่วมแผนปฏิบัติการณ์ต่อสู้ “โควิด-19” เป็นโรงแรมภาคสนาม ประกอบด้วย ล็อบบี้ ห้องอาหาร ห้องประชุม 1,2,3,ห้องพักแบบเตียงคู่ เตียงเดียว มีเครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำในตัวและลานจอดรถ การยกโรงแรมนี้ให้ส่วนราชการใช้ทั้งหมด นายณณชัย ทีฆธนานนท์ ไม่คิดมูลค่า และไม่มีข้อแม้ใดๆ ซึ่งทางจังหวัดอุดรธานีจะนำไปใช้เป็นที่พักผ่อนของบุคลากรทางการแพทย์และพยาบาล เพื่อชาร์ทแบตเตอรี่ กลับออกมาสู้ศึกโควิดจนกว่าจะจบ

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม