รีเซต

น้ำป่าถล่มจุดกางเต็นท์สระบุรี นทท.ทิ้งของ หนีเอาชีวิตรอดกลางดึก

น้ำป่าถล่มจุดกางเต็นท์สระบุรี นทท.ทิ้งของ หนีเอาชีวิตรอดกลางดึก
TNN ช่อง16
1 พฤศจิกายน 2563 ( 11:50 )
800
น้ำป่าถล่มจุดกางเต็นท์สระบุรี นทท.ทิ้งของ หนีเอาชีวิตรอดกลางดึก

วันนี้ (1 พ.ย.63) โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพจุดกางเต็นท์ ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี โดยน้ำป่าไหลพัดจนเต็นท์พัง ข้าวของถูกพัดไปกับสายน้ำ แต่โชคดีที่นักท่องเที่ยวหนีน้ำได้ทัน

เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า "Akkadet Sumsup" ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความลงในกลุ่ม "จุดกางเต็นท์" โดยระบุว่า "เมื่อคืนมีใครอยู่บ้านไหมเหลืองไหมครับจ.สระบุรี น้ำป่าไหลหลากตอนตีสาม พัดสระพานข้ามฝั่งหักในรูปเป็นที่พี่สาวถ่ายให้ดู เป็นอีกฝั่งหนึ่งที่เหมือนจะนั่งกินเหล้ากันแล้วเห็นน้ำมาเร็วมาก เก็บของไม่ทันรีบพาครอบครัวข้ามสระพานมา ข้ามเสร็จสระพานถล่ม สภาพข้าวของตอนเช้าไปหมด"


นอกจากนี้ ยังได้โพสต์ภาพเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ในช่วงหัวค่ำที่ระดับน้ำยังเป็นปกติอยู่ และระบุด้วยว่า พี่สาวนอนหลับกันไม่รู้เรื่อง แต่มีนักท่องเที่ยวที่อยู่อีกฝั่ง ได้ตะโกนปลุก ถึงรู้สึกตัวว่าน้ำกำลังมา ซึ่งหากหลับสนิทคงไม่อยากจะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้น



หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น ได้มีสมาชิกที่อยู่ในกลุ่มแสดงความเห็นหลากหลาย ส่วนใหญ่จะเป็นในมุมตักเตือนให้ดูสภาพอากาศ และไม่ควรกางเต็นท์บริเวณทางน้ำไหล ในช่วงหน้าฝน เพราะถึงแม้ว่าฝนข้างล่างไม่ตก แต่บนยอดเขาฝนตกตลอด

Cr.ภาพจาก Facebook : Akkadet Sumsup

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง