รีเซต

ไม่ถึงบ้านหนุ่มโรงงานได้หยุดฉลองสงกรานต์กับครอบครัวหลุดโค้งดับ

ไม่ถึงบ้านหนุ่มโรงงานได้หยุดฉลองสงกรานต์กับครอบครัวหลุดโค้งดับ
77ข่าวเด็ด
12 เมษายน 2563 ( 15:47 )
24
ไม่ถึงบ้านหนุ่มโรงงานได้หยุดฉลองสงกรานต์กับครอบครัวหลุดโค้งดับ

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 12 เม.ย. 63 พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรีไพบูลย์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.พัฒนานิคม อ.พัฒนานิคม ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้ง ที่ถนนสายช่องสาริกา-พัฒนานิคม เยื้องวัดถ้าบ่อทองสาย 2 ต.ช่องสาลิกา ในที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิต จำนวน 1 ราย จึงได้เดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.พัฒนานิคม นคร 88 และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น X Max สีน้ำตาล /ดำ หมายเลขทะเบียน 1กฒ-152 ลพบุรี ในสภาพชนป้ายบอกทางพลิกคว่ำหงายท้อง รถพังเสียหายยับเยิน ใกล้กันพบศพนายชัยมงคล พันระแหง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1235 หมู่ที่ 5 ต.ท่าแค อ.เมือง ลพบุรี เจ้าของรถสภาพศพสวมชุดพนักงานบริษัท จากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลฉกรรจ์ ที่บริเวณศรีษะจากการกระแทกเสาป้ายบอกทางอย่างรุนแรง เลือดไหลนองพื้น เสียชีวิตคาที่

ในขณะที่กำลังทำการชันสูตรพลิกศพ ได้มี น.ส.จีระนันท์ วงศ์ลา อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาพร้อมกับญาติเมื่อเห็นศพสามีได้ผวาเข้ากอดศพสามี ร้องให้โฮด้วยความเสียใจ เป็นที่สลดหดหู่กับผู้ที่อยู่จุดเกิดเหตุ โดย น.ส.จีระนันท์ เล่าว่าวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่สามีทำงาน โดยเย็นนี้นัดกันไว้ว่าจะฉลองวัดหยุดเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัว แต่ต้องกลับมาเกิดเหตุการณ์เศร้าสลดเสียก่อน จากการตรวจสอที่เกิดเหตุคาดว่านายชัยมงคล คงจะขับรถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดทีเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก ได้เสียหลักหลุดโค้งชนกับป้ายบอกทางจนเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง ที่ รพ.พัฒนานิคม เพื่อทำการชันสูตรอีกครั้ง ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง