รีเซต

‘คุยกับเศรษฐา’ ออนแอร์ 22 มิ.ย. ถอดสูทเปิดเบื้องหลังทำงาน

‘คุยกับเศรษฐา’ ออนแอร์ 22 มิ.ย. ถอดสูทเปิดเบื้องหลังทำงาน
TNN ช่อง16
16 มิถุนายน 2567 ( 14:42 )
44
‘คุยกับเศรษฐา’ ออนแอร์ 22 มิ.ย. ถอดสูทเปิดเบื้องหลังทำงาน

วันนี้ (16 มิ.ย. 67 ) นางสาว จิราพร สินธุไพร รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความพร้อมของรายการ ‘คุยกับเศรษฐา‘ ซึ่งจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ ทางช่อง NBT ว่า เป็นรายการสนทนาวิสัยทัศน์ มุมมอง และแนวทางการทํางานของรัฐบาล โดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี 

รายการดังกล่าวจะมีพิธีกรสลับกันมาทำหน้าที่ในการรวบรวมข้อสงสัยและข้อคําถามของพี่น้องประชาชนจากแหล่งต่างๆ มาสอบถามโดยตรงต่อนายกรัฐมนตรี ในขณะเดียวกันรายการนี้ยังเป็นเวทีที่นายกรัฐมนตรีในฐานะผู้นํารัฐบาล จะได้ชี้แจงข้อเท็จจริง รวมถึงรายงานความคืบหน้าการทํางาน ทำให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงทิศทางของนโยบาย บทบาทและหน้าที่ของรัฐบาล

ในเทปแรกผู้ชมจะได้เห็นนายกรัฐมนตรี ในภาพลักษณ์กระฉับกระเฉงทะมัดทะแมง แบบถอดสูทพับแขนเสื้อ พูดคุยกับพิธีกรถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังในบรรยากาศที่เป็นกันเอง โดยในแต่ละเทปจะมีการถ่ายทำในสถานที่ที่แตกต่างกันออกไปตามเนื้อหาที่จะมีการพูดคุยในรายการ 


“ เชิญชวนทุกท่านติดตามรายการ ‘คุยกับเศรษฐา’ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันเสาร์ที่ 3 ของเดือน ทางสถานีโทรทัศน์เอ็นบีที เวลา 08:00 - 08:30 น. โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน นี้ค่ะ”  รัฐมนตรีประจําสํานักนายกรัฐมนตรี กล่าว


ข้อมูลจาก: ทำเนียบรัฐบาล 

ภาพจากทำเนียบรัฐบาล 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง