รีเซต

'แต้ว' แจงแล้ว! หลัง ผจก.ติด 'โควิด' เผยผลตรวจตัวเอง-แม่-ไฮโซณัย

'แต้ว' แจงแล้ว! หลัง ผจก.ติด 'โควิด' เผยผลตรวจตัวเอง-แม่-ไฮโซณัย
ข่าวสด
8 มกราคม 2564 ( 06:51 )
120
'แต้ว' แจงแล้ว! หลัง ผจก.ติด 'โควิด' เผยผลตรวจตัวเอง-แม่-ไฮโซณัย

แต้ว ณฐพร แจงแล้ว หลังมีกระแสข่าว ผจก.ติด โควิด ทำวงการบันเทิงผวา เผยผลตรวจตัวเอง-แม่-ไฮโซณัย ขอโทษทุกส่วนที่ทำให้ทุกส่วนเกิดความกังวล

 

จากกรณีมีกระแสข่าวว่า ผู้จัดการดาราดังคนหนึ่งติดเชื้อ โควิด-19 โดยเบื้องต้นทราบว่า ได้มาเที่ยวผับดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ต่อมาวันที่ 1 ม.ค.2564 ได้ไปนั่งรับประทานอาหารที่ร้านดังในจังหวัดดังกล่าว ก่อนกลับกรุงเทพฯ กระทั่งพบว่ามีอาการป่วยและเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ คาดว่าน่าจะติดเชื้อโควิด-19 จากผับดังของเชียงใหม่ ซึ่งขณะนี้รอดูอาการ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

แต้ว ณฐพร แจงแล้ว หลังมีกระแสข่าว ผจก.ติด โควิด ทำวงการบันเทิงผวา

 

ล่าสุดวันที่ 8 ม.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แต้ว ณฐพร นางเอกสาว ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ taewaew_natapohn ชี้แจงกรณีดังกล่าว ว่า "แต้วกับคุณแม่ และประณัยได้ไป SWAB TEST ทันทีหลังทราบข่าวการติดโควิดของเฟรม (ผจก.) ในเช้าวันรุ่งขึ้น เราไปตรวจตั้งแต่เช้าวันที่ 7 ม.ค.2564 เวลา 08.30 น. @รพ.รามคำแหง แบบ DRIVE THRU ผล PCR ออกเวลา 13.00 น. ว่า "ไม่พบการติดเชื้อใดๆ" ซึ่งเป็นการตรวจหลังการพบเฟรมครั้งล่าสุดเมื่อ 12 วันที่แล้ว ตั้งแต่วันที่ 26 ธ.ค.2563

 

 

อย่างไรก็ตาม พวกเราจะปฏิบัติตามคำแนะนำในการป้องกันตัวและการแพร่ระบาดของเชื้อโควิดอย่างเคร่งครัด และระมัดระวังยิ่งขึ้น เพื่อความปลอดภัยของตัวเราเองและคนรอบข้าง ขอให้ทุกท่านปลอดภัย และรักษาสุขภาพกันอย่างมีสติและไม่ประมาทนะคะ ด้วยความห่วงใย เป็นอย่างยิ่ง เพราะตอนนี้โควิดเข้าใกล้เรามกกว่าที่เราคิดแล้วจริงๆค่ะ

 

แต้วขออนุญาตใช้โอกาสนี้ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้พวกเราและเฟรม รวมถึงกราบขอโทษทุกส่วนที่ทำให้เกิดความวิตกกังวลและยุ่งยากในการดำเนินการ แค้วเชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เฟรมได้เข้ารับการกักตัวและรักษาตามมาตรการของรัฐฯเรียบร้อย และหวังว่าเฟรมจะปลอดภัยและหายจากโควิดในเร็วนี้ สู้ๆค่ะ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆท่านเช่นกันนะคะ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง