รีเซต

เหมียวแสบดอดขึ้นรถไฟ สุดท้ายถูกเชิญลงแบบหน้าจ๋อยๆ

เหมียวแสบดอดขึ้นรถไฟ สุดท้ายถูกเชิญลงแบบหน้าจ๋อยๆ
TNN ช่อง16
16 ตุลาคม 2563 ( 12:44 )
113
เหมียวแสบดอดขึ้นรถไฟ สุดท้ายถูกเชิญลงแบบหน้าจ๋อยๆ

วันนี้( 16 ต.ค.63) เรียกว่าเป็นคลิปที่เรียกรอยยิ้มจากชาวเน็ตจนกลายเป็นไวรัล สำหรับคลิปเจ้าเหมียวตัวแสบที่คิดจะแอบขึ้นรถไฟฟรี แต่ไม่วายถูกเจ้าหน้าที่รถไฟจับได้ จนถูกบังคับให้ลงจากรถไฟไปแบบหน้าจ๋อยๆ

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าเหมียวตัวนี้แอบขึ้นมาบนรถไฟความเร็วสูง ในเขตปกครองตนเองมองโกเลียใน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศจีน แต่แผนขึ้นรถไฟฟรีของมันมีอันต้องจบลง เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจตั๋วได้สังเกตเห็นเข้าแล้วพบว่าผู้โดยสารขนปุยตัวนี้ไม่ได้ซื้อตั๋วไว้


เมื่อไม่มีตั๋วก็คงปล่อยให้เดินทางไปแบบนี้ไม่ได้ ดังนั้นเจ้าเหมียวจึงถูกบังคับให้ลงจากรถไฟไปอย่างไม่เต็มใจนัก ดังจะเห็นได้จากภาพขณะที่เจ้าหน้าที่ค่อยๆพยุงตัวมันขึ้นมาและประคองพาเดินออกจากรถไฟไปปล่อยบริเวณชานชาลา

ภาพความน่ารักของเจ้าเหมียวได้กลายมาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตอย่างรวดเร็ว หลังจากที่สาวคนหนึ่งนำมาอัปโหลดลง Douyin (อ่านว่า โต่วอิน) ซึ่งมีลักษณะเหมือน TikTok เวอร์ชั่นจีน



อย่างไรก็ตาม หลังได้เห็นหน้าจ๋อยๆของเจ้าเหมียวก็ทำให้คนรักแมวแอบเห็นใจมันไม่น้อย แต่ก็ขำในความน่ารักซุกซนของมัน โดยบางคนยังคอมเมนต์ด้วยว่า "เจ้าเหมียวต้องคิดว่าจะใช้ความน่ารักจ่ายค่าตั๋วแทนเงินได้แน่ๆ"

คลิกดูคลิปที่นี่



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง