รีเซต

"บิ๊กแดง" น้ำตาคลอ เตือนสติคนไทย ตั้งจิตเป็นกลาง

"บิ๊กแดง" น้ำตาคลอ เตือนสติคนไทย ตั้งจิตเป็นกลาง
TNN ช่อง16
24 กรกฎาคม 2563 ( 19:44 )
296
"บิ๊กแดง" น้ำตาคลอ เตือนสติคนไทย ตั้งจิตเป็นกลาง

วันนี้ (24 ก.ค.63) พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ให้สัมภาษณ์ภายหลังเป็นประธานจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาว่า ทุกคนก็เป็นราษฎร ภายใต้พระบรมโพธิสมภาร ไม่ใช่เพียงแค่ทหารเท่านั้น ประชาชนบางคนไม่ได้เกิดเมืองไทย แต่ก็มาอยู่เมืองไทย บางคนเกิดเมืองไทย เกิดมาในหลายตระกูลตั้งแต่ปู่ย่าตายาย อยู่ในพระบรมโพธิสมภาร ไม่ว่าจะนับถือศาสนาใดหรือเป็นเชื้อชาติใด ก็มีสิทธิเสรีภาพ

อยากให้ประชาชนชาวไทยทุกคน ตั้งจิตให้เป็นกลางดูคำพูด คำเขียน ตระหนักในสิทธิเสรีภาพในระบอบประชาธิปไตย แต่มีการใช้วาจาผรุสวาท ใช้คำพูดไม่เหมาะสม ไม่บังควร กองทัพบกเป็นหน่วยงานด้านความมั่นคง และขณะนี้เรามีรัฐบาลที่มาจากการเลือกตั้ง 

ผู้บัญชาการทหารบก ยังระบุว่า ได้ศึกษาเรื่องนี้มาตั้งแต่ปี 2561 คือ “ทฤษฎีสมคบคิด” ดำเนินการอย่างเป็นระบบ กองทัพเฝ้ามอง ติดตามแต่ไม่คุกคาม หน่วยงานด้านการข่าวติดตามผู้ใช้ทวิตเตอร์ หรือผู้เปิดแอคเคาท์เอง ได้ใช้ช่องทางทางโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก หรือทวิตเตอร์ ประมาณ 4-5 แอคเคาท์ เป็นการต่อสู้กันในโลกโซเชียล ซึ่งถนนแห่งความเป็นจริง รัฐบาลกำลังแก้ไขปัญหาทุกอย่างได้ดี และทุกหน่วยงานให้ความร่วมมือ หากเราทุกคนสามัคคีกันเราจะผ่านจุดเปราะบางตรงนี้ไปให้ได้ก็จะเป็นเรื่องดี

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นคล้ายกับพล.อ.อภิรัชต์ มีน้ำตาคลอเบ้า ในช่วงหนึ่งของการให้สัมภาษณ์ด้วย

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง