รีเซต

มุกดาหาร! จับล็อตใหญ่ยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด

มุกดาหาร! จับล็อตใหญ่ยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด
TNN ช่อง16
12 กันยายน 2563 ( 19:08 )
461
1
มุกดาหาร! จับล็อตใหญ่ยาบ้า 3.5 ล้านเม็ด

วันที่ 12 กันยายน 2563 ที่หน้ากองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร แถลงข่าวจับกุมยาเสพติดยาบ้า จำนวน 3,555,000 เม็ด  (สามล้านห้าแสนห้าหมื่นห้าพัน) เม็ด สามารถจับผู้ต้องหาได้ 1 ราย และหลบหนีไปได้ 1 ราย

          

ภายหลังจาก พันตำรวจเอก เกียรติภูมิ สุวรรณไตรย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร ได้รับรายงานจากสายว่าจะมีขบวนการลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาจากประเทศเพื่อนบ้าน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรเมืองมุกดาหาร และได้ประสานเจ้าหน้าที่ทหารพราน 2107 ออกตรวจกวดขันผู้ลักลอบขนยาเสพติดในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และในวันที่เกิดเหตุ ได้สืบสวนทราบว่าจะมีการลักลอบลำเลียงยาเสพติดมาจากเขต ตำบลนาสีนวน  อำเภอมือง  จังหวัดมุกดาหาร  โดยใช้รถยนต์กระบะจะมีการขนส่งทีละเป็นจำนวนมาก ทำการลำเลียงยาเสพติดเข้าสู่พื้นที่ตอนใน  จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วางแผนจับกุม โดยซุ่มอยู่ตามจุดต่างๆ ที่คาดว่าน่าจะลำเลียงผ่าน  จนกระทั่งเวลาประมาณ  02.30  น. ของวันที่  12  กันยายน 2563 ได้พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ  สีขาว หมายเลขทะเบียน  กฉ – 2853  ยโสธร  วิ่งผ่านมาตามถนนมุกดาหาร – ดอนตาล ขาเข้าตัวเมืองมุกดาหาร  บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านบุ่งอุทัย  ตำบลนาสีนวน  อำเภอเมือง  จังหวัดมุกดาหาร โดยมีแผ่นผ้าใบสีดำคลุมอยู่ที่กระบะลักษณะน่าจะเป็นสิ่งของผิดกฎหมาย  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมให้สัญญาณเรียกให้หยุดรถ เมื่อผู้ขับขี่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  ผู้ที่ขับขี่ได้หยุดรถแล้วเปิดประตูรถด้านคนขับ วิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างถนน โดยอาศัยความมืดหลบหนีเจ้าหน้าที่ไป  

         

จากนั้นจึงได้ทำการตรวจค้นภายในรถ บริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ ได้พบ นายเจษฎา  อายุ 20  ปี พร้อมมีกระสอบถุงปุ๋ยสีขาววางอยู่เบาะหลังภายในรถ  และได้พบกระสอบปุ๋ยดังกล่าวอีกบางส่วนอยู่ที่ท้ายกระบะ ทำการตรวจสอบ ข้างในถุงพบว่าเป็นยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงินแบบเปิดปิดได้ ห่อด้วยกระดาษสีเหลืองพันด้วยเทปกาวสีขาว ลักษณะเป็นมัดบรรจุในถุง จำนวน  15  ถุงปุ๋ย   รวมยาบ้าทั้งหมดประมาณ  3,555,000  เม็ด ส่วนผู้ที่หลบหนีอยู่ระหว่างทำการสืบสวน ขยายผลเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง