รีเซต

คนโคราชเตรียมเจอ 'บิ๊กป้อม' อีกรอบ 23 ต.ค.นี้ ลุยตรวจน้ำท่วมอีกครั้ง

คนโคราชเตรียมเจอ 'บิ๊กป้อม' อีกรอบ 23 ต.ค.นี้ ลุยตรวจน้ำท่วมอีกครั้ง
ข่าวสด
21 ตุลาคม 2564 ( 15:27 )
52
คนโคราชเตรียมเจอ 'บิ๊กป้อม' อีกรอบ 23 ต.ค.นี้ ลุยตรวจน้ำท่วมอีกครั้ง

คนนครราชสีมาโชคดีกว่าคนจังหวัดอื่น หลังเตรียมพบบิ๊กป้อม รอบ 2 หลังเดินทางมาครั้งแรกต้นเดือน 23 ต.ค.นี้จะมาอีกรอบ ตรวจรพ.มหาราช และดูผลกระทบน้ำท่วม

 

วันที่ 23 ต.ค.2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมลงพื้นที่จ.นครราชสีมา ในวันที่ 23 ต.ค.นี้อีกครั้ง โดยมีกำหนดการเดินทางไปยังโรงพยาบาลมหาราช เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ มอบสิ่งของให้กับผู้แทนโรงพยาบาล และตรวจบริเวณเขื่อนป้องกันน้ำท่วมโรงพยาบาลด้วย

 

หลังจากนั้น ทางรองนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปเยี่ยมประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม 2 จุด คือที่ชุมชนมหาชัยอุดมพร เขตเทศบาลนครราชสีมา และที่วัดหมื่นไวย ต.ในเมือง พร้อมมอบถุงยังชีพจุดละ 100 ชุด ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

 

ทั้งนี้พล.อ.ประวิตร ลงพื้นที่จ.นครราชสีมา นับเป็นครั้งที่ 2 เพื่อติดตามสถานการณ์อุทกภัย และช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยในการลงพื้นที่ครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา ครั้งนั้นได้ลงพื้นที่ตรวจสถานการณ์น้ำท่วมโดยรอบในพื้นที่ จ.นครราชสีมา และลุ่มน้ำลำเชียงไกร พร้อมมอบถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทกภัย

โดยการเดินทางครั้งแรกนั้น มีคนมาชุมนุมนั่งรวมตัวขวางไม่ให้พล.อ.ประวิตรเดินขึ้นไปกราบสักการะ ที่ลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี (ลานย่าโม) ด้วย ทำให้รองนายกรัฐมนตรีต้องเปลี่ยนเส้นทางไม่ได้กราบอนุสาวรีย์ย่าโมในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง