รีเซต

วินน้ำใจงาม! เก็บแหวนเพชรได้ประกาศตามหาเจ้าของ

วินน้ำใจงาม! เก็บแหวนเพชรได้ประกาศตามหาเจ้าของ
TNN ช่อง16
27 กรกฎาคม 2563 ( 19:50 )
184
วินน้ำใจงาม! เก็บแหวนเพชรได้ประกาศตามหาเจ้าของ

วันนี้( 27 ก.ค.63) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ธนันท์เศรษฐ์ จำเนียรกูล ได้โพสต์ข้อความตามหานักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเมืองพัทยาได้ทำแหวนเพชรหล่นหาย โดยมีข้อความระบุไว้ว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาะล้านได้ทำแหวนเพชรหล่นไว้บริเวณวินจักรยานยนต์รับจ้างท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายตรงที่ใต้อาคารจอดรถ ท่านสามารถมารับคืนได้ที่วินจักรยานยนต์เบอร์ 28 และเบอร์21 จากนั้นก็มีมีคนมากดไลค์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นชื่นชม คนดีมีอยู่จริง คนดีของสังคม น่ารักทั้งวินเลยคะ นี่แหละคนดีของสังคม ,น้ำใจงามมากค่ะ และอื่นๆอีกมากมาย 



ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังวินจยย.ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พบกับวินจยย. น้ำใจงานคนดังกล่าว โดยนายธนันท์เศรษฐ์ จำเนียรกูล อายุ 49 ปี วินจยย.ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย กล่าวว่า ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้(26 ก.ค.)มีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวเกาะล้าน ได้ทำแหวนหล่นอยู่บริเวณใต้ถุนอาคารจอดรถท่าเทียบเรือ ซึ่งตนกับเพื่อนในวินก็ช่วยเจ้าของที่ทำแหวนหล่นตามหาในบริเวณที่เจ้าของคิดว่าทำหล่น ตนและเจ้าของแหวนก็พากันหาได้สักพักแต่ก็ไม่เจอ เจ้าของแหวนเพชรกลับได้สักพัก ตนก็ได้เจอแหวนเพชรแต่ตนก็วิ่งตามหาเจ้าของแหวนไม่เจอแล้ว ตนก็ได้นำมาโพสต์ลงในเพจต่างๆในพัทยา เพื่อที่จะตามหาเจ้าของเพชรคนดังกล่าว  


ตนนึกถึงหัวอกคนที่ทำของหล่นหาย ซึ่งตนก็ไม่รู้ราคาแต่มันอาจจะมีคุณค่าทางจิตใจกับเจ้าของที่ทำหล่น ตนจึงอยากให้แหวนอยู่กับเจ้าของ ท่านใดที่เป็นเจ้าของแหวนเพชรที่ทำหล่นหายไว้สามารถติดต่อรับแหวนได้ที่วินจยย. ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮายพัทยาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือโทรศัพท์มาที่เบอร์ 0626753454 ได้ตลอด





ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นชม! หนุ่มสตูลเก็บเงินได้ 2 หมื่น ส่งตร.ตามหาเจ้าของ


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง