รีเซต

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินห่วง 'ลิซ่า' ร่วมกันส่งกำลังใจให้หายจากโควิด-19 โดยเร็ว

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินห่วง 'ลิซ่า' ร่วมกันส่งกำลังใจให้หายจากโควิด-19 โดยเร็ว
ข่าวสด
25 พฤศจิกายน 2564 ( 11:08 )
49
แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินห่วง 'ลิซ่า' ร่วมกันส่งกำลังใจให้หายจากโควิด-19 โดยเร็ว

แม่ค้าลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ส่งกำลังใจให้ลิซ่า ที่ป่วยโควิด-19 ขอให้หายป่วยโดยเร็ว เผยเป็นคนเดียวที่ทำให้ลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ รู้จักไปทั่วโลก

 

เมื่อวันที่ 25 พ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวจังหวัดบุรีรัมย์หลังทราบข่าวว่า ลิซ่า Blackpink หรือ ลลิษา มโนบาล นักร้องชื่อดังที่ติดเชื้อโควิด-19 จากการเผยแพร่ข่าวทางโลกออนไลน์และมารู้ว่าเป็นเรื่องจริง ทำให้ทุกคนต่างเป็นห่วง โดยเฉพาะกลุ่มแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ ต่างตกใจเมื่อทราบข่าว แต่เชื่อว่าลิซ่าของพวกเขา จะต้องหายจากการติดเชื้อในเร็วๆนี้ เพราะเป็นคนมีร่างกายแข็งแรง

น.ส.รุ่งอรุณ ชนะทะเล อายุ 44 ปี แม่ค้าเจ้าของต้นตำรับลูกชิ้นยืนกินชื่อ “ป้านก” กล่าวว่า หลังทราบข่าวรู้สึกตกใจและเป็นห่วงมาก เพราะน้องลิซ่าถือเป็นบุคคลสำคัญของบรรดาแม่ค้าลูกชิ้นยืนกิน

เพราะเป็นคนสร้างกระแสให้ยอดขายพุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ และยังทำให้ลูกชิ้นบุรีรัมย์ เป็นที่รู้จักของคนไทยทั่วประเทศรวมถึงชาวต่างประเทศ รู้จักลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ อยากฝากถึงน้องลิซ่าว่า ชาวบุรีรัมย์คิดถึง ขอให้หายไวๆ และอยากให้มาชิมลูกชิ้นยืนกินโฉมใหม่ หลังจากน้องลิซ่าสร้างชื่อให้

ขณะ น.ส.จันจิรา เจริญรัมย์ อายุ 29 ปี ชาว ต.ชุมแสง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เพื่อนบ้านเกิดของน้องลิซ่า บอกว่า ทราบข่าวจากทีวีว่าน้องลิซ่า ติดโควิด-19 รู้สึกตกใจอยู่ แต่โรคโควิด ไม่ใช่โรคอุบัติใหม่แล้ว น่าจะหายป่วยในเร็วๆนี้ แค่ฝากความคิดถึงและให้หายป่วยเร็วๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง