รีเซต

เช็กสิทธิเลย! เราชนะ ประกาศผล "ผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน" รับงวดแรก4พันบาท

เช็กสิทธิเลย! เราชนะ ประกาศผล "ผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน" รับงวดแรก4พันบาท
ข่าวสด
4 มีนาคม 2564 ( 07:29 )
124
เช็กสิทธิเลย! เราชนะ ประกาศผล "ผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน" รับงวดแรก4พันบาท

กระทรวงการคลัง ประกาศผลคัดกรองสิทธิ "เราชนะ" ของกลุ่ม "ผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน" เผยวิธีตรวจสอบ ระบุ ผู้มีสิทธิเตรียมรับเงินงวดแรก 4,000 บาท 5 มี.ค.นี้

 

 

วันที่ 4 มี.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ กระทรวงการคลัง ประกาศผลคัดกรองผู้ที่ได้รับสิทธิมาตรการ "เราชนะ" สำหรับกลุ่มผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ หรือ กลุ่มผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน ซึ่งการประกาศผลคัดกรองครั้งนี้ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 15-21 ก.พ.ที่ผ่านมา ผ่านจุดรับลงทะเบียนกว่า 3,500 แห่ง จากการให้บริการของ ธนาคารออมสิน, ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร, สำนักงานคลังจังหวัด, สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่, สำนักงานสรรพากรพื้นที่ รวมถึงหน่วยรับลงทะเบียนเคลื่อนที่ของกระทรวงมหาดไทย

 

กระทรวงการคลัง ประกาศผลคัดกรองสิทธิ "เราชนะ" ของกลุ่ม "ผู้ไม่มีสมาร์ทโฟน"

 

โดยผู้ที่ได้รับสิทธิ จะได้รับวงเงิน 4,000 บาท และการใช้สิทธิครั้งแรกได้ ตั้งแต่วันที่ 5 มี.ค.นี้ โดยใช้สิทธิผ่าน "บัตรประชาชน" เพียงใบเดียว สามารถใช้ที่ร้านค้า "ร้านธงฟ้า, ร้านค้าเราชนะ และร้านค้าคนละครึ่ง อีกทั้ง ยังสามารถใช้กับผู้ให้บริการขนส่งที่เข้าร่วมโครงการ เช่น แท็กซี่ รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟใต้ดิน รถจักรยานยนต์รับจ้าง ทั้งนี้ กลุ่มผู้ที่ลงทะเบียนระหว่างวันที่ 22 ก.พ.-5 มี.ค.2564 จะทราบผลการคัดกรองคุณสมบัติในวันที่ 15 มี.ค.นี้ และจะได้รับวงเงินสิทธิครั้งแรกในวันที่ 19 มี.ค.นี้

 

 

วิธีเช็กสิทธิ

  • เข้าเว็บไซต์ www.เราชนะ.com
  • เลือกเมนู "ตรวจสอบสถานะผู้รับสิทธิ"
  • กรอกข้อมูล ได้แก่ หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน, ชื่อ-นามสกุล และวันเดือนปีเกิด (ข้อมูลตามบัตรประชาชน)
  • เลือกเมนู "ตรวจสอบสถานะ"
  •  

วิธีเช็กสิทธิผ่านคอลเซ็นเตอร์ "กรุงไทย"

  • Call Center ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โทร. 02-111-1122
  •  

ผู้ที่ได้-ไม่ได้รับสิทธิ

ผู้ที่ได้รับสิทธิ "เราชนะ" หลังจากตรวจสอบผ่านเว็บไซต์ ระบบจะขึ้นข้อความว่า "ท่านได้รับสิทธิเราชนะ" และจะแจ้งวันโอนพร้อมจำนวนเงินที่โอน ส่วนผู้ที่ไม่ได้รับสิทธิ ระบบจะแจ้งเหตุผล พร้อมแจ้งให้ "ทบทวนสิทธิ" โดยผู้ที่จะขอทบทวนสิทธิสามารถดำเนินการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 มี.ค.2564 ซึ่งกระทรวงการคลังได้เปิดเป็นรอบที่ 2 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง