รีเซต

สรุปความสัมพันธ์ "ตอง-กาโตะ" ตอง เล่าจุดเริ่มต้นทุกอย่าง ก่อนกาโตะ รับทำพลาด จ่าย 3 แสนจบเรื่อง ใน "โหนกระแส"

สรุปความสัมพันธ์ "ตอง-กาโตะ" ตอง เล่าจุดเริ่มต้นทุกอย่าง ก่อนกาโตะ รับทำพลาด จ่าย 3 แสนจบเรื่อง ใน "โหนกระแส"
Ingonn
3 พฤษภาคม 2565 ( 08:05 )
5.7K
สรุปความสัมพันธ์ "ตอง-กาโตะ" ตอง เล่าจุดเริ่มต้นทุกอย่าง ก่อนกาโตะ รับทำพลาด จ่าย 3 แสนจบเรื่อง ใน "โหนกระแส"

ข่าวพระกาโตะ ยังไม่จบ แม้ "หลวงพี่กาโตะ" จะสึกไปแล้ว หลังจากกรณีคลิปพระกาโตะ ได้ออกมาสู่โลกออนไลน์ เรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวกับ "ตอง" หญิงในคลิป ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” พิธีกร รายการโหนกระแส ได้เชิญ "ตอง" หรือ “ใบตอง” และโฟนอิน "กาโตะ" เข้ามาในรายการ พูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น มาพร้อม “พระย้อย” และ “หมอปลา มือปราบสัมภเวสี”

 

วันนี้ TrueID จึงจะมาสรุป ความสัมพันธ์ "ตองกาโตะ" ตั้งแต่ยังเป็น "หลวงพี่กาโตะ" ก่อนจะมีคลิปเสียงออกมา หลังจาก "ตอง" ได้เปิดใจกับหนุ่มกรรชัย ในรายการโหนกระแสล่าสุด

 

ความสัมพันธ์ "ตอง-กาโตะ" เริ่มขึ้นได้อย่างไร

  1. เมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2565 ตอง ไปวัดอดีตพระกาโตะครั้งแรก เพื่อทำบุญตามปกติกับคุณแม่ ซึ่งเป็นวัดใกล้บ้าน และตองก็เคยติดตามพระกาโตะผ่านทางอินสตาแกรมก่อนหน้านี้ เพราะการได้ฟังธรรมะของพระกาโตะทำให้รู้สึกดี เนื่องจากตองป่วยเป็นโรคทางจิตเวช (ไบโพลาร์) โดยมีหลักฐานการรักษาที่ชัดเจน และต้องทานยา

  2. ตองเล่าว่า เมื่อไปเจอกันหลวงพี่กาโตะครั้งแรกจึงได้มีการแอดไลน์คุยกัน เพื่อไว้นัดและเวลามาทำบุญที่วัด และหลังจากนั้นก็ได้คุยกันผ่านไลน์เรื่อยมา และเริ่มมีพฤติกรรมในเชิงชู้สาว

  3. วันหนึ่งหลวงพี่กาโตะ ทักไลน์มาว่ามีอาการปวดเมื่อยเอว เพราะนั่งเทศน์นาน อยากมีคนมานวด ตองจึงถามกลับว่าหากหมอนวดผู้หญิง (หมายถึงคนอื่น) มานวดจะบาปไหม พระกาโตะบอกว่า ไม่บาปเพราะเรามีเจตนาดีเพื่อที่จะช่วยพระให้หายจากการปวดเมื่อย จึงได้นัดกันขับรถออกไปกลางดึก บริเวณสันเขื่อนเพื่อทำการนวดให้พระกาโตะ จากนั้นจึงกลายเป็นมีเพศสัมพันธ์กันบนรถระหว่างตองและหลวงพี่กาโตะ และตองเล่าว่า ตอง กาโตะ ไม่ได้มีสัมพันธ์กันครั้งเดียว และเคยเรียกตองว่าเมีย

  4. ตองยอมรับว่ามีส่วนผิดที่ทำเรื่องดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ตนออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า ตัวเองป่วยจึงกุเรื่องดังกล่าวออกมาทำให้พระกาโตะเสียหาย

  5. ตองบอกกับหมอปลาว่าที่ต้องทำไปแบบนั้นเพราะรู้สึกเครียดและกดดันจากการที่พระผู้ใหญ่รูปหนึ่งติดต่อมา อ้างว่าเป็นตัวกลางช่วยแก้ปัญหาเรื่องนี้ระหว่างตองกับพระกาโตะ ซึ่งพระผู้ใหญ่รูปนั้นให้คำแนะนำตองว่าให้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนลักษณะนี้แล้วจะทำให้เรื่องจบลงด้วยดี ในขณะนั้นพ่อของพระกาโตะก็ติดต่อมาบอกว่าจะมอบเงินให้ตอง 300,000 บาท เพื่อแลกกับการจบเรื่องดังกล่าวด้วย

  6. หลังจากนั้นตอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ในรายการโหนกระแส ซึ่งดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และมี หมอปลา กับ พระย้อย ด้วย ซึ่งตองได้ เปิดเผยจุดขัดแย้งในใจตอง ในรายการว่า ระหว่างถูกกับผิด ติดในใจตลอดเวลาเลย เพราะปรึกษาใครไม่ได้ แต่พอตองตัดสินใจทำในสิ่งที่ถูกต้อง เพราะถ้าผิดพลาดไปก็จะไม่เสียใจ รู้ว่าผิดแต่แรก แต่อยากทำให้มันถูกต้อง รู้ว่าถูกด่าเยอะว่าเป็นผู้หญิงแต่ไปมีอะไรกับพระ แต่ไม่อยากให้ผู้หญิงคนอื่นๆ ตกเป็นเหยื่ออีก เพราะไม่รู้ว่าเขาไปทำแบบนี้กับใครบ้าง

  7. ตองเล่าต่อว่า หลังๆ กาโตะมาอธิบายว่าต้องรักษาระยะห่าง เวลาเขาโกรธจะท้าให้ไปฟ้องหมอปลาเลย  ตอนนี้เหนื่อยแล้วที่จะต้องมานั่งแก้ข่าว หรือถูกด่า ทุกอย่างมาตกที่ตอง เรื่องเสนอเงิน 3 แสนให้หยุดพูด เป็นเรื่องจริง และรับเงินมาแล้ว โดยนัดรับที่หลังเซียร์ รังสิต ซึ่งอดีตหลวงพี่กาโตะโทรมา บอกว่าจะให้เบอร์คนนี้ เขาเป็นพ่อเลี้ยงที่ไว้ใจได้ เขาจะได้ดำเนินการเอาที่ไปจำนองแล้วเอาเงินมาให้ เขาจะไม่ได้ใช้โทรศัพท์แล้ว ติดต่อพ่อคนนี้คนเดียว มีเงื่อนไขคือ ปิดบัญชี แล้วก็ลบไลน์ทิ้ง ซึ่งเขาก็ถ่ายสลิปปิดบัญชีและถ่ายวิดีโอปิดไลน์

  8. หลังจากนั้น กาโตะ ได้โฟนอินเข้ามาในรายการโหนกระแส หนุ่มกรรชัย จึงให้ทาง กาโตะได้เล่าว่าเกิดอะไรขึ้น โดยกาโตะ ยอมรับว่าพลาดจริงๆ ผู้หญิงมันยั่ว มันเย้า มันยวนเรา ตั้งแต่รอบแรกก็โดนบังคับในการขู่เอาเงินตลอด เพื่อที่จะไปในรอบต่อไป บอกว่าฉันมีหนี้ ถูกแบล๊กเมล์

  9. กาโตะเปิดใจอีกว่า ตั้งใจว่าจะสึกไว้นานแล้ว ว่าจะสึกปลายปีนี้ เพราะวัดยังไม่เสร็จ ส่วนเรื่องตอง เรารู้ว่าเราพลาด เราเผลอใจไป แต่สังคมหลายคนก็เข้าใจ อยากออกสื่อ ผู้หญิงเดี่ยวก็ดีเดี๋ยวก็ร้าย พอโอนปั๊บ นึกว่าจบ ไม่จบ อยากบอกสังคมนะว่าอันนี้เป็นเงินส่วนตัวของพระกาโตะ และสึกมามีเงินติดตัวเพียง 4,000 บาทเท่านั้น ไม่ร้องครับแต่แค้น
  10. และกาโตะเปิดใจเรื่องเงิน ที่โอนให้ตองอีกว่าตอนนั้นเป็นวัยรุ่น และเริ่มรู้สึกว่าโดนแบล็คเมล์เพราะเขาพยายามมาหาตลอด ผมไม่ได้หลงรัก แต่คึกคะนอง โอนไปแสนหนึ่งนึกว่าจบ แต่ไม่จบ แล้วเขาก็บอกว่าจะไปทำงานกทม. ขอเงินซื้อโน้ตบุ๊ก ซึ่งตองยอมรับว่าจริง แล้วหลังจากนั้นก็ขอของกำนัล ขอทอง ขอแหวน ผมก็ไม่ให้เพราะรู้สึกว่าไม่ใช่

    “ผมไม่ได้เอาเงินวัดที่ญาติโยมมาให้ตอง แต่เป็นเงินจากการเทศน์ของผม ผมเทศน์ทุกคืน”

  11. แต่ตองยังคงยืนยันกลับ ในรายการโหนกระแสว่า ไม่ได้แบล็คเมล์ มันคือการคบกัน คุยกันของคนสองคน ในความสัมพันธ์ เป็นไปถึงสามีภรรยาแล้ว คนหนึ่งมีความทุกข์ใจก็ต้องพูดกันตรงๆ ไม่ช่วยไม่เป็นไร แต่กาโตะบอกว่าผมว่าตั้งแต่ตอนมีปัญหาแล้ว ตอนที่โทรไปว่าเธอหน้าเงิน จบกันตอนนั้น เราคุยกันดีๆ แล้วว่าแยกกันดีกว่า ตองก็เห็นด้วย แต่พอโอนเงินไปแล้วไม่จบ ตอนนี้ผมแค่มาชี้แจงตอนนี้ 

  12. ส่วนเรื่องเงิน 3 แสนบาท ตองบอกว่าใช้ไปแล้ว ตอนนั้นบอกว่าให้โดยเสน่ห์หา และกาโตะบอกว่าถ้าจะให้คืน ขอไม่รับ ขอทำบุญให้คืนกับวัดที่ผมอยู่ดีกว่า ซึ่งตองก็บอกว่า แบ่งทำบุญได้แน่นอน

 

คลิปรายการโหนกระแส ตองกาโตะ

 

 

 

 

ข้อมูล รายการโหนกระแส

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง