รีเซต

เด็กนร.หญิงเหยื่อ ผอ.คลิปฉาว พม.เพชรบูรณ์รับมาดูแลแล้ว

เด็กนร.หญิงเหยื่อ ผอ.คลิปฉาว พม.เพชรบูรณ์รับมาดูแลแล้ว
77ข่าวเด็ด
28 เมษายน 2563 ( 07:55 )
311
เด็กนร.หญิงเหยื่อ ผอ.คลิปฉาว พม.เพชรบูรณ์รับมาดูแลแล้ว

 

วันที่ 28 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานถึงความคืบหน้ากรณีผอ.คลิปฉาวลวนลามลูกศิษย์หญิง ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจสภ.บ้านติ้ว อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ อยู่ระหว่างดำเนินคดี ส่วนลูกศิษย์หญิงรายนี้ล่าสุดทางสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)จ.เพชรบูรณ์ รับไปอยู่ในความดูแลแล้ว โดยนางวรรณภา สุขคง พม.จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยว่า ขณะนี้เด็กหญิงรายนี้สบายดี โดยทาง พม.รับมาอยู่ในความดูแลแล้ว ส่วนเรื่องคดีก็มีนัดตามสเต็ปว่า จะต้องไปไหนบ้าง ไม่ต้องห่วงตอนนี้น้องอยู่ในความดูแลของ พม.แล้ว สภาพจิตใจและการดำเนินชีวิตของน้องเป็นปกติดี เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านมาเกือบ 2 ปีแล้ว ซึ่งไม่ได้เป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดเหมือนเคสอื่นๆ

 

 

พม.จ.เพชรบูรณ์กล่าวว่า สำหรับสาเหตุที่จำเป็นต้องรับน้องมาอยู่ในความดูแลของพม.นั้น เนื่องเพราะสื่อพยายามจะไปสัมภาษณ์ทางครอบครัวที่บ้านพัก เมื่อประเมินแล้วเพื่อสุขภาพและเกรงมีการกระทำซ้ำกับเด็ก ซึ่งบ้านพักที่เด็กอาศัยอยู่ไม่มีรั้วทุกคนสามารถเข้าบ้านน้องได้หมด จึงต้องรับมาอยู่ในความคุ้มครอง ตั้งแต่วันที่นำเด็กเข้าแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับผอ.โรงเรียนรายนี้แล้ว ส่วนจะอยู่นานแค่ไหนนั้นคงต้องประเมินก่อน ส่วนทางญาติน้องไม่ว่าจะเป็นคุณยายหรือคุณย่าต่างก็ยินดีให้เด็กมาอยู่ในความดูแลของพม.

 

นางวรรณภากล่าวว่า ส่วนที่โรงเรียนนั้นก็คงต้องประเมินเป็นระยะๆเช่นเดียวกัน แต่โรงเรียนจะเปิดเรียนในเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งคงจะต้องให้ดำเนินการในเรื่องของการตรวจสภาพร่างกายและจิตใจและขบวนการทางยุติธรรมก่อน ก็ไม่น่าจะมีปัญหาช่นเดียวดัน ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสพูดคุยกับทางนายอำเภอหล่มสัก ก็ฝากให้ทางกำนันผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ช่วยดูแลอีกทางด้วย

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง