รีเซต

รวม 3 เกม NFT ยอดฮิตที่มาแรงในเวลานี้

รวม 3 เกม NFT ยอดฮิตที่มาแรงในเวลานี้
TNN ช่อง16
26 เมษายน 2565 ( 14:03 )
194
รวม 3 เกม NFT ยอดฮิตที่มาแรงในเวลานี้

ย้อนกลับไปในอดีต เกมบางเกมสามารถทำเงินได้จากการแลกเปลี่ยนไอเทมผ่านกันทางโลกออนไลน์ หลังจากนั้นกระแสความนิยมตรงนี้เริ่มหดหายไป ปัจจุบัน เกม NFT นอกจากจะเป็นเกมทางเลือกที่สามารถทำเงินได้ในชีวิตจริง เกมยังมีการออกแบบในเรื่องของการชำระเงินที่สะดวกรวดเร็วและมีความปลอดภัยสูงสุด ทำให้เกม NFT เป็นอีกเกมหนึ่งที่เริ่มได้รับความนิยมอย่างสูง บทความนี้จะนำเสนอ 3 เกม NFT ที่กำลังเป็นที่นิยมในเวลานี้

 

1. Splinterlands 

 

เกม Splinterlands เป็นเกมแนว Trading Card Game หรือเป็นแนวที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเก็บสะสมการ์ดและผู้เล่นทุกคนมีโอกาสได้รับรางวัลตอบแทนด้วยเหรียญคริปโทเคอร์เรนซี เกมนี้เป็นเกมที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเมาประยุกต์ใช้ โดยเกมนี้มีความคล้ายคลึงกับเกมไพ่ยูกิที่เคยได้รับความนิยมในอดีตที่ผ่านมาที่สามารถจัดการ์ดมอนสเตอร์และสั่งทำการโจมตีได้ เกมจะมีการจัดลำดับผู้เล่น ซึ่งนั่นก็หมายความว่า หากคุณต้องการทำเงินจากเกมนี้ได้เยอะ คุณจะต้องพยายามเอาชนะคู่แข่งให้มาก ๆ ยิ่งคุณไต่อันดับสูงขึ้นมากเท่าไร คุณก็จะเจอกับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามที่มีความเก่งกาจมากเท่านั้น เกมนี้จะมีการใช้สกุลเงินของตัวเองที่ชื่อ splintershards เป็นเหรียญหลัก


รายละเอียดเกมสามารถคลิกดูได้ที่ : https://splirterlands.com/


2. The Sandbox

 

The Sandbox เป็นเกมที่มีการออกแบบที่คล้ายคลึงกับ Minecraft กับ Roblox ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เกมนี้มีการใช้ระยะเวลาในการพัฒนาถึง 4 ปี ด้วยกัน ความแตกต่างก็คือเกมนี้คือโลกเสมือนจริงที่มีการใช้เครือข่าย Ethereum เข้ามาช่วยและขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนเป็นสำคัญ เกมนี้ถือเป็นเกมที่ผู้คนให้ความคาดหวังสูงมาก จากการที่เกมนี้มีสกุลเงินเป็นของตัวเองก็คือ Sand เป็นหลัก ปัจจุบันเกมนี้ยังคงยืนหนึ่งในเกมสายโลกเสมือนจริง Metaverse 


รายละเอียดเกมสามารถคลิกดูได้ที่ : https://www.sandbox.game/en/


3. Gods Unchained


Gods Unchained เป็นอีกเกมแนววางกลยุทธ์ด้วยการ์ด โดยการ์ดทั้งหมดจะมีระบบการคุ้มครองด้วยเครือข่าย Ethereum มีการใช้สกุลเงินเป็นของตัวเองชื่อ Gods เป็นสกุลเงินที่สามารถนำไปใช้แลกเปลี่ยนซื้อขายไอเทมกับผู้เล่นคนอื่นได้ หรือจะมีการใช้สกุลเงินตรงนี้ในการอัปเกรดการ์ด ความแตกต่างของเกมก็คือ เกมนี้จะเน้นรองรับการใช้สกุลเงินดั้งเดิม (อย่างเช่นดอลลาร์สหรัฐฯ) กับสกุลเงิน Gods แบบผสมผสานกัน ช่วยลดขั้นตอนความยุ่งยากในการแลกเปลี่ยนเงินตราได้เป็นอย่างดี


รายละเอียดเกมสามารถคลิกดูได้ที่ : https://godsunchained.com/


ข้อมูลจาก : castlecrypto.gg

ภาพจาก : godsunchained.com

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง